Tuyệt chiêu mặc đồ kín bưng vẫn quyến rũ hết nấc của Thiều Bảo Trâm

Bạn gái nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP sẽ giúp các bạn trẻ thay đổi quan niệm sexy là phải mặc đồ gợi cảm hay khoe thân.


Không đi theo số đông hở hang quá đà, Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ nhớ tới về “đặc sản” khoe chân thon. Để xây dựng thành công thương hiệu này, giọng ca "Kệ Anh Thôi" ưu tiên chọn những món đồ thời trang giúp tôn lên lợi thế hình thể. 


Váy bodycon là một trong những tuyệt chiêu đó. Bảo Trâm tạo vẻ ngoài sang chảnh hơn với áo khoác lông và sự sexy nằm ở đôi giày cao gót mũi nhọn.


Đây là item được Thiều Bảo Trâm thích thú mỗi lần xuống phố hay dạo chơi, tiệc tùng cùng hội bạn… Một chiếc váy đa-zi-năng luôn giúp các nàng tỏa sáng, tự tin trong mọi không gian. Ngoài ra bạn có thể học tư thế tạo dáng của nữ ca sĩ để chân dài hơn khi lên hình.


All black với váy bodycon, mắt tính, găng tay, boots tất, nhìn Thiều Bảo Trâm "ngầu không lối thoát".


Các bạn gái có thể lựa chọn concept chụp hình là đường phố đêm, nơi không gian tĩnh lặng để làm nổi bật lên chủ thể.


Đừng quên tương tác với máy ảnh để bạn có được những “pô” ảnh đẹp thần sầu.


Phong cách matchy matchy luôn tạo được sự phong độ ổn định cho mỗi tín đồ thời trang một cách nhanh gọn lẹ. Vì thế lựa chọn cả set đồ xuống phố sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian.


Xu hướng đeo túi ngang hông hay còn được gọi là Fanny Pack được Thiều Bảo Trâm sử dụng thành thục và luôn f5 với những cách mix khác nhau, khiến người hâm mộ nhìn hoài không chán.


Lựa chọn sneaker hay một chiếc túi xách, cũng có thể là mắt kính để tạo điểm nhấn thú vị cho set đồ.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyet-chieu-mac-do-kin-bung-van-quyen-ru-het-nac-cua-thieu-bao-tram-n-155300.html

Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất