Tuyệt chiêu mix đồ với chân váy kẻ caro đẹp quanh năm

Dù là trời đông hay hè thì chân váy kẻ caro luôn là item thịnh hành được lòng rất nhiều chị em. Dưới đây là những công thức nàng không thể bỏ qua khi chọn thiết kế này.

Chân váy caro + áo thun basic

Áo thun đơn giản kết hợp với chân váy caro là công thức mix đồ chưa bao giờ hết hot. Chẳng cần cầu kỳ gì nhiều, cô nàng vẫn dễ dàng trở nên thật phong cách và năng động mỗi ngày với outfit này. Khéo léo mix cùng giày thể thao và một chiếc túi xách phù hợp là bạn sẽ có ngay một set đồ đơn giản những không hề kém phần thời thượng.

Tuyệt chiêu mix đồ với chân váy kẻ caro đẹp quanh năm-1

Chân váy caro + áo thun tay dài 

Tương tự như những chiếc áo thun basic, áo thun dài tay cũng là item không thể thiếu trong tủ đồ khi mix&match với chân váy caro. Chiếc áo tay dài đơn sắc diện trong những ngày trời se lạnh là quá hoàn hảo. Bạn nên ưu tiên những thiết kế có màu trung tính để tổng thể trang phục sang trọng và nhẹ nhàng hơn.

Tuyệt chiêu mix đồ với chân váy kẻ caro đẹp quanh năm-2

Chân váy caro +  áo sơ mi

Những cô nàng công sở chắc chắn sẽ không thể kìm lòng được với outit đơn giản nhưng cực kì sành điệu này. Để thêm phần thướt tha, bạn có thể lựa chọn những mẫu áo dáng rộng, áo blouse với tay phồng nhẹ nhàng, nữ tính.

Tuyệt chiêu mix đồ với chân váy kẻ caro đẹp quanh năm-3

Chân váy caro + áo hai dây

Áo 2 dây là cứu cánh trong những ngày trời oi bức và luôn là lựa chọn được chị em cực kì yêu thích. Quyến rũ và trẻ trung sẽ những gì mà combo này mang lại, vì thế vào mùa hè mà bỏ qua công thức này thì thật là thiếu sót.

Tuyệt chiêu mix đồ với chân váy kẻ caro đẹp quanh năm-4

Chân váy caro + áo trễ vai

Nếu bạn là cô nàng theo đuổi gu thời trang điệu đà và nữ tính thì những chiếc áo trễ vai sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi phối đồ với chân váy caro. Vừa nhẹ nhàng, vừa e ấp, outfit này chắc chắn dễ dàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện trong bất kì hoàn cảnh nào, đi tiệc, đi cafe hay dạo phố đều đẹp.

Tuyệt chiêu mix đồ với chân váy kẻ caro đẹp quanh năm-5

Chân váy caro + áo croptop

Bụi bặm, cá tính nhưng không kém phần gợi cảm là những gì mà combo này mang lại cho người mặc. Với cô nàng theo đuổi phong cách nóng bỏng, diện áo croptop dáng ôm cùng chân váy caro chắc chắn là lựa chọn không tồi chút nào trong mùa hè này.

Tuyệt chiêu mix đồ với chân váy kẻ caro đẹp quanh năm-6

Chân váy caro + áo hoodie

Phối đồ với chân váy caro và áo hoodie sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày lạnh. Trong đợt lạnh cuối cùng của miền Bắc, bạn có thể áp dụng ngay công thức này để vừa ấm áp vừa trẻ trung và năng động.

Tuyệt chiêu mix đồ với chân váy kẻ caro đẹp quanh năm-7

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tuyet-chieu-mix-do-voi-chan-vay-ke-caro-dep-quanh-nam-n-301887.html

Mix đồ chân váy

Tin tức mới nhất