Tuyết Lan chưa vội tái hôn

Người mẫu Tuyết Lan đang cảm thấy hạnh phúc nên muốn tiếp tục tận hưởng cuộc sống độc thân thay vì bước vào mối quan hệ ràng buộc một lần nữa.

Hôm 7/9, Tuyết Lan chia sẻ bức ảnh cưới với người đàn ông giấu mặt và ám chỉ sẽ lên xe hoa lần hai. Tuy nhiên không lâu sau cô lên tiếng đính chính đó chỉ là hậu trường buổi chụp hình cho một thương hiệu áo cưới ở Singapore.

Tuyết Lan khẳng định quãng thời gian này rất vui vẻ và bình yên nên không vội kết hôn. Hiện cô sống tại đảo quốc sư tử, duy trì công việc người mẫu và chăm chỉ cập nhật những sinh hoạt thường ngày lên mạng xã hội.

Tuyết Lan chưa vội tái hôn-1
Tuyết Lan đi mua sắm tại Marina Bay Sands.

Người mẫu Tuyết Lan công khai ly hôn chồng Việt kiều Mỹ hồi tháng 2. Nguyên nhân được cô chia sẻ là sự bất đồng quan điểm sống dẫn đến rạn nứt ngay sau đám cưới. Cuộc hôn nhân của cô chỉ kéo dài khoảng một năm, từ năm 2018 đến tháng 9/2019. Tuyết Lan nhanh chóng cân bằng cảm xúc ngay sau đó để trở lại cuộc sống và công việc.

Trong thời gian sống ở Singapore, cô bị đồn có bạn trai mới nhưng chưa từng xác nhận. Trên trang cá nhân, á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 thỉnh thoảng đăng tải hình ảnh thân mật với một người đàn ông nhưng khi được hỏi, cô trả lời đó là bạn.

Giữa tháng 4/2020, Tuyết Lan đón tuổi 30 bằng bữa tiệc ấm cúng tại nhà riêng được cho là do chính người yêu tin đồn của cô tổ chức. Người đàn ông này được Tuyết Lan miêu tả có khả năng nấu ăn "ngon hơn nhà hàng", tên viết tắt là K.

Giai đoạn đại dịch, Tuyết Lan vẫn có cuộc sống thảnh thơi tại đất nước đắt đỏ. Cô từng chia sẻ phải tiết kiệm vì không có nguồn thu nhưng không quá khó khăn nhờ tích lũy từ trước. Gần đây, cô liên tục cập nhật hình ảnh dùng bữa tại nhà hàng sang trọng hay nghỉ dưỡng ở chốn xa hoa, sử dụng đồ hiệu. Hiện cô hướng tới quan điểm sống yêu chiều bản thân và tỉnh táo khi tìm kiếm người đồng hành phù hợp.

"Yêu ai mà lòng thấy an yên, vui vẻ nghĩa là yêu đúng người. Yêu ai mà thấy bận lòng, bất an và buồn nhiều hơn vui thì... nghỉ", cô nói.

Tuyết Lan chưa vội tái hôn-2
Tuyết Lan up mở chuyện có bạn trai mới.

Tuyết Lan dành nhiều thời gian chăm sóc hình thể trong suốt thời gian đất nước Singapore thực hiện giãn cách xã hội. Cô tập yoga, nhảy dây và tập các bài tập tổng hợp mỗi ngày kết hợp ăn uống lành mạnh.

Khi tình hình trở lại bình thường, nữ người mẫu tích cực bơi lội, tắm biển và phơi da dưới nắng. Cô cho rằng phụ nữ cần đẹp vì chính mình chứ không phải để níu chân ai khác.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/tuyet-lan-chua-voi-tai-hon-4165257.html

Tuyết Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao