TVB bị chỉ trích vì sự cố thảm đỏ

Nhà đài Hong Kong xếp Vương Hạo Tín đồng hành cùng Thái Tư Bối trong sự kiện, thay vì vợ Trần Tự Dao. Mối quan hệ của ba nghệ sĩ từng vướng nhiều ồn ào.

Theo HK01, lễ khánh đài lần thứ 55 của TVB kết thúc trong nhiều tranh cãi. Gây chú ý nhất là việc nhà đài Hong Kong sắp xếp Vương Hạo Tín sánh đôi cùng người đẹp Thái Tư Bối, nhưng lại để Trần Tự Dao - vợ của nam diễn viên - lẻ bóng trên thảm đỏ.

Những năm qua, Thái Tư Bối được cho là từng chen chân vào cuộc hôn nhân của Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao. Năm 2017, nam diễn viên bị chụp ảnh qua đêm tại nhà của Tư Bối. Cả hai có hành động thân thiết trên mức đồng nghiệp. Vì vậy, mối quan hệ giữa Trần Tự Dao - Vương Hạo Tín - Thái Tư Bối nhận được sự chú ý từ dư luận.

TVB bị chỉ trích vì sự cố thảm đỏ-1
Vương Hạo Tín và Thái Tư Bối được sắp xếp bên nhau trong suốt sự kiện. Ảnh: HK01.

HK01 cho biết Vương Hạo Tín lộ rõ sự căng thẳng, gượng gạo khi xuất hiện bên người đồng nghiệp. Trong khi Thái Tư Bối ngẩng cao đầu, tự tin tay khoác tay tài tử sinh năm 1983 trước truyền thông.

Không chỉ vậy, cả hai còn được sắp xếp ở vị trí trung tâm khi chụp ảnh tập thể, còn Trần Tự Dao đứng ở tận hàng thứ ba. Kết quả là thay vì tập trung vào chương trình, phóng viên lại đổ dồn sự quan tâm vào bộ ba nghệ sĩ.

Trên mạng xã hội, khán giả chỉ trích sự bắt cặp nghệ sĩ nhạy cảm của TVB khi để Vương Hạo Tín xuất hiện bên nữ nghệ sĩ từng vướng lùm xùm tình ái với mình.

Trong mỗi mùa lễ trao giải, các nhân viên và nhà tổ chức sự kiện đều phải chú ý cập nhật tình hình scandal để tiện cho việc sắp xếp chỗ ngồi, tránh tình huống khó xử hoặc gây tranh cãi cho nghệ sĩ.

Đây được xem quy định ngầm mà người làm việc trong ngành giải trí phải thuộc nằm lòng. Vì vậy, sự việc được xem là sự cố chương trình nghiêm trọng của TVB.

TVB bị chỉ trích vì sự cố thảm đỏ-2
Trần Tự Dao xuất hiện một mình trên thảm đỏ. Ảnh: On.

Hiện tại, cuộc hôn nhân giữa Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao đang xảy ra mâu thuẫn lớn vì thói trăng hoa của nam nghệ sĩ.

Theo On, trong lễ khánh đài lần thứ 55, cặp đôi không có bất kỳ tương tác nào với nhau, thậm chí tránh đụng mặt dù đứng chung sân khấu.

Ngoài vụ việc của Trần Tự Dao - Vương Hạo Tín - Thái Tư Bối, đài TVB còn bị chê thiếu chỉn chu trong công tác tổ chức.

Theo HKet, chương trình mở màn khi các ngôi sao vẫn tập trung ngoài thảm đỏ khiến nghệ sĩ trình diễn đầu tiên phải hát múa trước những hàng ghế trống. Không chỉ vậy, sóng trực tiếp sự kiện có tín hiệu không ổn định, thường xuyên bị gián đoạn gây khó chịu cho người xem.

Khánh đài là hoạt động kỷ niệm được tổ chức thường niên của TVB, với mục đích nhìn lại thành tựu đạt được trong năm cũ, cũng như đặt ra những bước tiến cho năm sau. Chương trình năm nay có 200 nghệ sĩ tham dự.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tvb-bi-chi-trich-vi-su-co-tham-do-post1278720.html?fbclid=IwAR0FWDtrRbmMVvnnyQJw19Id7f0pc12U06IlXAhoAmz-k0ia_VblYt3v0ZE

tvb

Tin tức mới nhất