TVB quyết tâm remake 'Penthouse' vì quá ấn tượng?

Mọt phim bày tỏ sự kỳ vọng với "Penthouse" phiên bản TVB. Đây có thể sẽ là tác phẩm đưa TVB trở lại thời kỳ hoàng kim.

Mới đây, Sina đưa tin Tăng Chí Vỹ và diễn viên, đạo diễn Diệp Niệm Thâm đang lên kế hoạch làm lại bộ phim nổi tiếng Penthouse của Hàn Quốc.

TVB quyết tâm remake Penthouse vì quá ấn tượng?-1
Tăng Chí Vỹ - tân Tổng giám đốc đài TVB

Các nhân vật nữ chính sẽ là tâm điểm của bộ phim. Theo đó, 4 cái tên đang được nhắm tới cho 4 vai nữ chính đó là Trần Oánh, Lưu Bội Nguyệt, Tưởng Gia Mân và Thái Khiết.

Tăng Chí Vỹ cũng hứa hẹn sẽ liên hệ hợp tác bên ngoài để đầu tư hoành tráng cho bộ phim này.

TVB quyết tâm remake Penthouse vì quá ấn tượng?-2TVB quyết tâm remake Penthouse vì quá ấn tượng?-3TVB quyết tâm remake Penthouse vì quá ấn tượng?-4TVB quyết tâm remake Penthouse vì quá ấn tượng?-5

Ngay khi thông tin được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự kỳ vọng với bộ phim Penthouse phiên bản TVB. Đây có thể sẽ là tác phẩm đưa phim TVB trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho biết 4 diễn viên trên không hợp đóng Penthouse. Trong bản gốc, các nhân vật nữ đều đã có con cái học cấp 3, ước chừng ngoài 40 tuổi.

Song 4 nàng tiểu hoa TVB đều có độ tuổi còn khá trẻ, chỉ ngoài 30. Chính vì lẽ đó, nhiều cư dân mạng hi vọng TVB sẽ xem xét lại việc lựa chọn diễn viên cho phù hợp.

TVB quyết tâm remake Penthouse vì quá ấn tượng?-6

Penthouse là một trong những bom tấn của truyền hình Hàn vào năm ngoái. Lên sóng vào tháng 10/2020, phim nhanh chóng trở thành hiện tượng khắp Châu Á nhờ vào cốt truyện cuốn hút, tình tiết nhanh hấp dẫn.

Phim kể về các gia đình thượng lưu sống trong một tòa nhà sang trọng, nơi đây diễn ra sự tranh chấp quyền lực cũng như tham vọng trong việc nuôi dạy con cái.

Phim kéo dài 3 phần và quy tụ dàn sao tiếng tăm ở xứ Kim Chi như Lee Ji Ah, Kim So Yeon, Eugene,...Trước đó cũng có nhiều nguồn tin Thái Lan và Đài Loan đều có ý định remake lại bộ phim này. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tvb-du-dinh-remake-penthouse-n-287765.html

tvb penthouse

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao