TVB thay máu nhân sự

"Chúng tôi chỉ đang đặt ra những mục tiêu phát triển cao hơn. Tôi hy vọng có thể chiêu mộ nhiều tài năng mới về giúp sức cho đài".

On.cc đưa tin thời gian qua TVB đã tiến hành tuyển chọn học viên cho khóa đào tạo diễn viên và ê-kíp sản xuất truyền hình 2021. Hơn 2.000 hồ sơ đăng ký đã được gửi tới. Từ số này, TVB chọn ra 1.000 gương mặt tiềm năng để tiếp tục đào tạo và để thay máu nhân sự.

TVB thay máu nhân sự-1
Hội trường chật kín khán giả của sự kiện gặp mặt ứng viên TVB.

Ngày 14/4, buổi gặp mặt đầu tiên giữa lãnh đạo đài và 700 học viên khóa đào tạo đã được tổ chức. Trong chương trình, thành viên ban giám đốc điều hành - gồm Tăng Chí Vỹ, Lạc Di Linh và Tằng Lệ Trân - đã chào mừng các ứng viên kèm liệt kê ngắn gọn loạt phẩm chất họ tìm kiếm ở những nhân viên tương lai.

Sự kiện được tổ chức trùng với ngày sinh nhật lần thứ 68 của Tăng Chí Vỹ. Nhân dịp này, danh hài đã có những chia sẻ đầy tâm huyết về hành trình thành công của mình.

Xuất thân là một diễn viên đóng thế, Tăng Chí Vỹ đã vươn lên hàng quần chúng, vai phụ rồi tới vai chính. Ông cũng hoạt động với tư cách biên kịch, trợ lý đạo diễn và đạo diễn.

Giờ là lúc thích hợp để gia nhập ngành công nghiệp truyền hình. Công việc này không chỉ thỏa mãn sở thích cá nhân của các bạn, nó còn có những đóng góp nhất định cho xã hội. TVB có sứ mệnh mang đến cho khán giả cái nhìn về những vấn đề lớn đang diễn ra trong xã hội song song với nội dung giải trí”, Tăng Chí Vỹ chia sẻ. Ông cũng bày tỏ mong muốn được gặp 1.000 học viên của khóa đào tạo khai giảng vào tuần sau.

TVB thay máu nhân sự-2
Bà Lạc Dịch Linh và Tằng Lệ Trân tại thảm đỏ sự kiện.

Trong khi Tăng Chí Vỹ khuấy động tinh thần, bà Tằng Lệ Trân mong muốn các ứng viên nỗ lực hết sức cho công việc mới. Nhân viên của TVB cần đáp ứng đủ ba tiêu chí: chăm chỉ, tập trung và kiên trì với công việc - dù ở trước hay sau máy quay.

Phóng viên đã đặt câu hỏi bà Tằng Lệ Trân, rằng đợt tuyển quân này có phải bước chuẩn bị cho cuộc chiến với các đài truyền hình khác hay không. Vị lãnh đạo trả lời TVB có chính sách tìm kiếm tài năng mới mỗi năm.

Nhưng năm nay, đài mở rộng quy mô tuyển dụng. Ê-kíp sản xuất các chương trình truyền hình đang tìm kiếm tài năng mới, đặc biệt trong bộ phận xây dựng kịch bản.

Bà Tằng Lệ Trân cũng khẳng định lần tuyển nhân sự quy mô lớn cho TVB năm nay không chịu áp lực từ những lời chỉ trích của cổ đông lớn kiêm Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Lê Thụy Cương hồi đầu tháng.

Chúng tôi chỉ đang đặt ra những mục tiêu phát triển cao hơn. Tôi hy vọng có thể chiêu mộ nhiều tài năng mới về giúp sức cho đài”, bà nói.

Cũng theo chia sẻ của bà Tằng Lệ Trân, trong lần tuyển dụng này, ban giám đốc TVB sẽ không kiểm tra sơ yếu lý lịch của các ứng viên. Mục tiêu cao nhất của họ là tìm kiếm những gương mặt đủ khả năng đảm đương công việc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tvb-thay-mau-nhan-su-post1205013.html

Đài TVB diễn viên tvb tvb

Tin tức mới nhất