TVXQ tiết lộ tại Welcome Back Party: album mới thiết kế như tạp chí, có tới 3 phiên bản tặng fan

"TVXQ! Welcome Back Party: The Chance of Love " - showcase dành cho các fan đang trông ngóng sự trở lại của các anh chàng tài năng nhà SM Entertainment đã được diễn ra vô cùng ấn tượng và thú vị.

Theo như thông tin trước đó được SM Entertainment tung ra, TVXQ sẽ phát hành album tiếng Hàn thứ 8 trong sự nghiệp với tựa đề The Chance Of Love. Đây chính là album đầu tiên đánh dấu sự trở lại của TVXQ sau 3 năm vắng bóng để thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Theo dự kiến, ca khúc chủ đề được ấn định ra mắt vào ngày hôm nay - 28/3. Những chia sẻ mới nhất của các chàng trai TVXQ về album mới nhất cũng như ca khúc mới phát hành sẽ được diễn ra trong Showcase TVXQ! Welcome Back Party: The Chance of Love.
 


Những hình ảnh mới nhất của TVXQ trong lần tái xuất trở lại với album mới The Chance of Love.
 

Bên cạnh đó, các chàng trai tài năng của chúng ta sẽ có những chia sẻ, “bật mí” thú vị xoay quanh album mới ra mắt và giao lưu cùng fan. Đây hứa hẹn là một show diễn vô cùng “bùng nổ” trên V Live của các thành viên TVXQ.

18h00: Chương trình được bắt đầu với những hình ảnh mới nhất của cả hai. Phần đầu tiên của showcase cũng đã được giới thiệu với tên Chapter 1.

Các fan hét lên đầy phấn khích với màn biểu diễn đầu tiên của cả hai chàng trai TVXQ đầy phong độ.

18h10: MC của chương trình chính thức giới thiệu TVXQ! Welcome Back Party: The Chance of Love được bắt đầu. Ngay sau đó, 2 thành viên Changmin và Yunho đã xuất hiện trở lại sân khấu để giao lưu, trò chuyện cùng khán giả.

18h15: Yunho khiến các fan không thể đứng yên khi “làm thử” một vài động tác sexy. Trong khi đó, Changmin cũng chia sẻ vào tháng 5 tới nhóm sẽ có một concert. Và cũng bởi vì phải thực hiện nghĩa vụ, nên cả hai đã phải chuẩn bị rất nhiều trước đó. Album trở lại lần này - The Chance of Love được thiết kế giống như 1 cuốn tạp chí và có tới 3 phiên bản hình ảnh khác nhau để dành cho các fan.
 


18h25: Nhóm cũng tiết lộ bài hát đầu tiên của album sẽ là Love Line - một ca khúc dành cho các cặp đôi, sẽ được ra mắt MV vào ngày 3/4 tới. Bài hát thứ 2 là Puzzle khá khác biệt so với các bài còn lại, nhẹ nhàng hơn. Bài thứ 3 tên là Closer, có phần cá tính và gợi cảm, sexy hơn, sẽ được ra mắt vào ngày 5/5.

Changmin cũng tiết lộ nhóm đã phải thu âm tới 7 lần. Trong đó có ca khúc Lazybones được anh chàng yêu thích nhất. Bài hát kể về tâm trạng, cảm giác rã rời của mỗi người khi chia tay người yêu. Ngoài ra còn có Sun and Rain là một sáng tác khác của Changmin dành cho album lần này.

18h34: Yunho dí dỏm chia sẻ rằng lần này cả hai thể hiện ca khúc chủ đề rất khác so với bình thường cả nhóm hay thể hiện. Cả hai cũng nhắn nhủ các fan hãy nghe cả album để có thể cảm nhận được trọn vẹn sắc thái của nó, vì sẽ có cả những giai điệu rất chilling nhẹ nhàng.
 


18h38: TVXQ thể hiện ca khúc Lazybones. Cùng với đó, loạt hình ảnh hậu trường của cả hai cũng được giới thiệu tới các fan.

18h45: Changmin đáng yêu “bắn tim” ngọt lịm tới khán giả trong khán phòng và cả khán giả đang theo dõi qua V Live.

18h50: TVXQ tiếp tục gửi tới các fan ca khúc chủ đề The Chance of Love.

18h55: Một trò chơi nhỏ đã được dành cho 2 chàng trai: đó là phải làm một đoạn thơ với từ “định mệnh”. Changmin cảm thấy vô cùng bối rối với thử thách này.

19h00: Ngay sau đó, một đoạn ngắn từ MV mới, ca khúc chủ đề của album cũng đã được TVXQ gửi tới các fan của Welcome Back Party kể cả tại sân khấu hay coi qua ứng dụng V Live.

19h03: Ca khúc chủ đề The Chance of Love được hai “vị thần phương Đông” thể hiện trực tiếp trên sân khấu với những bước nhảy điêu luyện.

19h05: Chương trình kết thúc với những khoảnh khắc tuyệt vời của TVXQ dành tặng các fan. Cả hai rất mong các fan sẽ đón nhận album mới, cũng như nhắn nhủ các fan đừng quên đặt vé vào ngày 4/4 sắp tới để có thể tham dự concert trở lại của họ vào ngày 5-6/5.
 


 

Theo Saostar


Kpop

Tin tức mới nhất