TWICE càn quét Kpop bằng siêu phẩm 'I Can’t Stop Me': Gây nghiện khó tìm đối thủ

Dù gặp không ít chế giễu danh xưng nhóm nhạc hàng đầu Kpop nhưng I Can’t Stop Me là câu trả lời rõ ràng nhất cho vị thế TWICE đạt được trong 5 năm qua.

Trở lại với album Eyes Wide Open cùng bài hát chủ đề I Can’t Stop Me kỷ niệm 5 năm ra mắt, TWICE không hề khiến fan thất vọng khi mang đến một sản phẩm có thể nói là còn xuất sắc hơn cả More&More trước đó.

Dù gặp phải không ít chế giễu về danh xưng nhóm nhạc hàng đầu Kpop nhưng I Can’t Stop Me chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho vị thế mà TWICE đã được trong 5 năm qua.

Phải nói rằng, qua bao mùa comeback chất nhạc mà TWICE mang đến vẫn luôn giữ được tính gây nghiện cao, cho dù không thuộc lời nhưng nhạc vẫn luôn văng vẳng trong đầu.

Không chỉ âm nhạc đỉnh cao, xuất hiện cùng I Can’t Stop Me, TWICE khiến người xem phải choáng ngợp với nhan sắc ngày càng thăng hạng từ các thành viên khi nhẹ nhàng, ngọt ngào khi lại sắc xảo cá tính.

TWICE càn quét Kpop bằng siêu phẩm I Can’t Stop Me: Gây nghiện khó tìm đối thủ-1TWICE càn quét Kpop bằng siêu phẩm I Can’t Stop Me: Gây nghiện khó tìm đối thủ-2TWICE càn quét Kpop bằng siêu phẩm I Can’t Stop Me: Gây nghiện khó tìm đối thủ-3

Bên cạnh đó, MV I Can’t Stop Me lần này cũng khiến các ONCEs mát lòng mát dạ khi được đầu tư hoành tráng với hiệu ứng bắt mắt từ phân cảnh xuất hiện dưới bông hoa dần nở rộ, cho đến yếu tố khoa học viễn tưởng, đặc biệt là hình ảnh con tàu lao trên sa mạc đầy cát vàng.

TWICE càn quét Kpop bằng siêu phẩm I Can’t Stop Me: Gây nghiện khó tìm đối thủ-4TWICE càn quét Kpop bằng siêu phẩm I Can’t Stop Me: Gây nghiện khó tìm đối thủ-5TWICE càn quét Kpop bằng siêu phẩm I Can’t Stop Me: Gây nghiện khó tìm đối thủ-6TWICE càn quét Kpop bằng siêu phẩm I Can’t Stop Me: Gây nghiện khó tìm đối thủ-7

Với những gì đã đem đến với I Can’t Stop Me, việc TWICE “All Kill” các BXH và mang về hàng loạt cúp trên các đấu trường âm nhạc trong nước chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Twice

Tin tức mới nhất