TWICE lên bìa tạp chí: Sana khoe thần thái sang chảnh ăn đứt Tzuyu

Các mỹ nhân TWICE đều đã có màn solo khi lên bìa tạp chí thời trang vô cùng thời thượng, tuy nhiên Sana là nhân vật nhận được nhiều lời khen nhất về thần thái lẫn nhan sắc.

Các cô gái nhóm TWICE đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng về gu thời trang thì lại chưa thật sự nổi bật so với nhiều girl group tại Kpop. Dù đã debut khá lâu nhưng hầu như chưa mỹ nhân nào có thành tích gì về mảng thời trang.

Tuy nhiên, trong lần xuất hiện gần đây trên tạp chí, mỹ nhân gây chú ý nhất chính là Sana, khác biệt hẳn về thần thái so với Tzuyu hay Nayeon.

1. Tzuyu

Tzuyu vốn là visual đình đám của TWICE. Khi góp mặt trên tạp chí, cô nàng diện trang phục thu đông với chất liệu ấm áp, dày dặn nhưng gây thất vọng vì khá rườm rà, nhiều bộ cánh rối mắt, dìm dáng. 

TWICE lên bìa tạp chí: Sana khoe thần thái sang chảnh ăn đứt Tzuyu-1

Ngoài ra, biểu cảm gương mặt của Tzuyu còn khá hạn chế, "10 tấm như 1" khiến bộ ảnh của nữ idol có phần nhàm chán.

TWICE lên bìa tạp chí: Sana khoe thần thái sang chảnh ăn đứt Tzuyu-2

2. Nayeon

Nayeon từng có khá nhiều lần solo đánh lẻ lên bìa tạp chí nhưng hiếm khi được khen. Khi thì cô nàng bị chê nhàm chán, lúc thì lại thái quá, kém sang.

Lối makeup và kiểu tóc cũng khiến nhan sắc của Nayeon tụt điểm đáng kể. Cách pose dáng của Nayeon cũng còn khá đơ cứng, thiếu tự nhiên. Ngoài ra, stylist còn cho cô ăn diện khá lôm côm, chẳng tôn được vóc dáng.

TWICE lên bìa tạp chí: Sana khoe thần thái sang chảnh ăn đứt Tzuyu-3

TWICE lên bìa tạp chí: Sana khoe thần thái sang chảnh ăn đứt Tzuyu-4

3. Sana

Gây bất ngờ nhất khi xuất hiện trên bìa tạp chí là Sana, vốn chẳng phải người quá nổi bật trong nhóm nhưng khi tách lẻ thì lại vượt trội. Với bộ ảnh mới, Sana đã nhận được vô vàn lời khen ngợi khi diện trang phục của nhà mốt đình đám, mang đến hình ảnh cá tính, sang chảnh.

TWICE lên bìa tạp chí: Sana khoe thần thái sang chảnh ăn đứt Tzuyu-5

TWICE lên bìa tạp chí: Sana khoe thần thái sang chảnh ăn đứt Tzuyu-6

Nhan sắc, thần thái và cách tạo dáng của Sana đều được đánh giá cao, giúp tôn lên bộ trang phục mà vẫn ghi điểm với dấu ấn cá nhân. Hình ảnh này của cô nàng vừa ngọt ngào, vừa sang chảnh, biến hóa đa dạng, đẹp mà sang.

TWICE lên bìa tạp chí: Sana khoe thần thái sang chảnh ăn đứt Tzuyu-7 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/twice-len-bia-tap-chi-sana-khoe-than-thai-sang-chanh-an-dut-tzuyu-n-289436.html

Twice Kpop

Tin tức mới nhất