TWICE liên tục nghỉ diễn do chấn thương và kiệt sức

Người hâm mộ khá lo lắng khi TWICE liên tục gặp chấn thương trong thời gian gần đây. Đỉnh điểm của sự việc là hai thành viên Mina và Da Hyun phải nghỉ diễn vì sức khỏe suy kiệt.

Mới đây, JYP cho biết thành viên Mina sẽ vắng mặt trong hai lịch trình sắp  tới của TWICE. Cụ thể, cô không tham gia biểu diễn tại chương trình Music Station vào ngày 5/7 và sự kiện Pocari Sweat Challenge Teen Festa ngày 7/7.

TWICE liên tục nghỉ diễn do chấn thương và kiệt sức-1
Mina và Da Hyun vắng mặt trong các lịch trình sắp tới của TWICE vì vấn đề sức khỏe. 

Nguyên nhân được đưa ra là nữ thần tượng gặp vấn đề về sức khỏe, không thể đảm đương được việc vừa hát vừa nhảy trên sân khấu. Trước đó, khi xuất hiện tại sân bay sang Nhật Bản, Mina trông mệt mỏi, kiệt sức. Các thành viên trong nhóm phải giúp đỡ cô di chuyển.

Tiếp đó, vào ngày 7/7, JYP Entertainment thông báo TWICE sẽ trình diễn tại sự kiện Pocari Sweat Challenge Teen Festa với đội hình 7 người. Thành viên Da Hyun là người tiếp theo vắng mặt vì lý do sức khỏe. 

Da Hyun cũng được bắt gặp di chuyển khó khăn và ốm yếu tại sân bay trước đó. Cô được Momo dìu đi, trên tay khuỷu tay xuất hiện dấu vết của kim truyền dịch. 

Người hâm mộ nhóm nữ 9 người vô cùng lo lắng. Chỉ trong vài ngày, liên tiếp 2 thành viên phải nghỉ diễn vì suy kiệt sức khỏe và chấn thương. Việc này khiến nhiều người đặt câu hỏi về tình trạng của 7 cô gái còn lại. 

Trong đêm nhạc tại Philippines gần đây, người hâm mộ phát hiện 4 trong số 9 thành viên đang gặp vấn đề về thể lực. 

Mina - người đã vắng mặt từ ngày 5/7 - trông xanh xao, mệt mỏi và không thể thực hiện động tác vũ đạo vì chấn thương đầu gối. Một số fancam do người hâm mộ cung cấp cho thấy nữ thần tượng thậm chí ngã gục xuống sàn sân khấu sau khi hoàn thành tiết mục.

TWICE liên tục nghỉ diễn do chấn thương và kiệt sức-2
Mina và Da Hyun lộ vẻ xanh xao, ốm yếu, được các thành viên dìu đi tại sân bay trước đó.

Trong khi đó, Da Hyun phải cuốn băng trợ lực ở cổ chân. Vết thương cổ chân cô gặp phải từ lâu vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Giọng ca 24 tuổi Na Yeon dán miếng giảm đau kín vùng cổ còn Jeong Yeon phải đeo miếng bịt mắt. 

TWICE hiện là nhóm nữ nổi tiếng và có lịch làm việc bận rộn nhất Kpop. Nhóm nữ nhà JYP liên tục di chuyển giữa Hàn Quốc và Nhật Bản để quảng bá cho các sản phẩm âm nhạc mới phát hành. Song song đó, 9 cô gái còn phải hoàn thành chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới có tên TWICELIGHT. 

Lịch trình dày đặc của TWICE được cho là nguyên nhân khiến các nữ thần tượng suy kiệt sức khỏe và không có thời gian hồi phục chấn thương. Công chúng Hàn Quốc cho rằng JYP nên giảm bớt khối lượng công việc để đảm bảo sức khỏe của nhóm. 


Theo Zing


Twice

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao