TWICE Nayeon và Jeongyeon công khai ảnh đăng ký kết hôn

Hai người cầm tấm bảng: "Chúng tôi đã đăng ký kết hôn".

Việc các thành viên trong cùng một nhóm nhạc có các cử chỉ thân mật (thường gọi là skinship) với nhau không hề hiếm, nhưng Nayeon và Jeongyeon (TWICE) mới đây đã nâng tầm skinship lên một tầng cao mới. 

Trong story mới được chia sẻ trên Instagram vào đầu sáng 16/8, Jeongyeon đăng tải bức ảnh chụp chung cùng Nayeon ở khu chụp ảnh. Hai người cầm tấm bảng: "Chúng tôi đã đăng ký kết hôn". 

TWICE Nayeon và Jeongyeon công khai ảnh đăng ký kết hôn-1

TWICE Nayeon và Jeongyeon công khai ảnh đăng ký kết hôn-2
Nayeon và Jeongyeon thường xuyên có cử chỉ thân thiết với nhau

Nữ thần tượng còn gắn thẻ tài khoản Instagram của Nayeon trong bài viết. Không bất ngờ khi chỉ trong vài giờ sau đó, cộng đồng người hâm mộ của TWICE (gọi chung là ONCE) trở nên náo loạn vì thông tin trên. Phần đông ý kiến bày tỏ chúc mừng cho "cặp đôi": 

TWICE Nayeon và Jeongyeon công khai ảnh đăng ký kết hôn-3
Fan Việt chúc mừng cho hai người trên một trang cộng đồng về Kpop

Đáng chú ý, trong một livestream chung vào năm 2018, khi được hỏi đã kết hôn với Jeongyeon chưa, Nayeon đã trả lời: "Chưa đâu". Như vậy sau bốn năm, shipper "thuyền" 2yeon của TWICE đã toại nguyện khi cặp đôi yêu thích của họ cuối cùng đã "cập bến" thành công.

TWICE Nayeon và Jeongyeon công khai ảnh đăng ký kết hôn-4
Nayeon trả lời vào năm 2018 khi được hỏi đã kết hôn với Jeongyeon hay chưa

Nayeon là một trong những thành viên nhiệt tình skinship nhất trong TWICE. Hồi cuối năm ngoái, cô công khai nói về tin đồn hẹn hò với thành viên cùng nhóm Sana: "Có tin đồn mình hẹn hò với Sana á? Mình không muốn tiết lộ quá nhiều điều về chuyện này đâu. Mình sẽ để mọi người tự tưởng tượng nhé". 

TWICE Nayeon và Jeongyeon công khai ảnh đăng ký kết hôn-5
Nayeon liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò thành viên cùng nhóm nhưng cô từ chối xác nhận hay phủ nhận

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/twice-nayeon-va-jeongyeon-cong-khai-anh-dang-ky-ket-hon-n-317132.html

Nayeon Twice

Tin tức mới nhất