TWICE phá kỷ lục trở thành girlgroup có MV đạt 40 triệu views nhanh nhất Kpop

Mặc dù “Likey” không được quảng bá rầm rộ như "TT" hay các hit khác song ca khúc này vẫn mang về cho TWICE nhiều thành tích ấn tượng.

Đúng 6h tối ngày 30 tháng 10 (theo giờ địa phương), TWICE phát hành MV ca khúc mới nhất mang tên Likey. Ngay sau đó, girlgroup nhanh chóng phá vỡ kỷ lục của chính họ khi MV đạt được số lượng view cao nhất trong vòng 24h.


MV "Likey" cán mốc 40 triệu view sau hơn 6 ngày

Và chỉ 6 ngày sau đó, MV Likey đã cán mốc 40 triệu lượt xem. TWICE chỉ mất 161 tiếng để đạt được thành tích này và chính thức phá vỡ kỷ lục MV của girlgroup Kpop đạt 40 triệu view trong thời gian nhanh nhất. 

TWICE phá kỷ lục trở thành girlgroup có MV đạt 40 triệu views nhanh nhất Kpop-1

Kỷ lục trước đó thuộc về bản hit As If It's Your Last của BLACKPINK với thành tích 231 giờ. Ngoài ra, cách đây chưa lâu, TWICE cũng mang về cho mình thêm một cột mốc khủng trên youtube, khi MV Like OOH-AHH đạt được hơn 200 triệu view.

TWICE phá kỷ lục trở thành girlgroup có MV đạt 40 triệu views nhanh nhất Kpop-2

Chưa dừng lại tại đó, MV Likey không chỉ chiếm được tình cảm của người hâm mộ trong nước mà còn lan rộng sang các nước láng giềng. Điển hình như siêu mẫu Gigi Hadid đã like một post về màn trình diễn Likey trên sân khấu của TWICE. Cư dân mạng giải thích cho hành động này của Gigi vì TWICE diện một số mẫu thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập kết hợp giữa cô và Tommy Hilfiger. 

Có thể thấy, cộng đồng người hâm mộ TWICE và fan của Gigi Hadid đã có màn giao lưu vui vẻ sau động thái này. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/twice-pha-ky-luc-tro-thanh-girlgroup-co-mv-dat-40-trieu-views-nhanh-nhat-kpop-n-138053.html

Twice Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao