TWICE vừa tái xuất đã khiến K-net thất vọng vì chất lượng bài hát một màu bất chấp chi phí sản xuất lớn?

Tuy cả về mặt hình ảnh và âm nhạc của "Alcohol-Free" đều có sự đầu tư kĩ lưỡng nhưng phong cách mà TWICE theo đuổi từ trước đến nay vẫn bị nhận xét là một màu và gây nhàm chán.

Chiều ngày 9/6, những cô gái của TWICE đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc mùa hè với MV Alcohol-Free tràn ngập không khí tươi vui.

Không phụ lòng mong đợi của nhiều người hâm mộ Alcohol-Free khiến người nghe nhún nhảy theo nhịp điệu bắt tai của mình. Không chỉ sở hữu đoạn hook dễ nghe, dễ gây nghiện mà MV tái xuất lần này còn cho thấy sự thăng hạng về nhan sắc của các nữ idol.

TWICE vừa tái xuất đã khiến K-net thất vọng vì chất lượng bài hát một màu bất chấp chi phí sản xuất lớn?-1TWICE vừa tái xuất đã khiến K-net thất vọng vì chất lượng bài hát một màu bất chấp chi phí sản xuất lớn?-2

Tuy cả về mặt hình ảnh và âm nhạc của Alcohol-Free đều có sự đầu tư kĩ lưỡng nhưng phong cách mà nhóm theo đuổi từ trước đến nay vẫn bị nhận xét là một màu và gây nhàm chán.

Không ít người nghe cho rằng so với những hit tiền nhiệm Alcohol-Free như một bản biến tấu lại các giai điệu và cố biến nó trở nên khó hát hơn. Việc lạm dụng các câu hát ngắn lặp đi lặp lại để tạo sự viral như “shy shy shy” cũng khiến người nghe tỏ ra ngán ngẫm.

TWICE vừa tái xuất đã khiến K-net thất vọng vì chất lượng bài hát một màu bất chấp chi phí sản xuất lớn?-3TWICE vừa tái xuất đã khiến K-net thất vọng vì chất lượng bài hát một màu bất chấp chi phí sản xuất lớn?-4

-  Đây là bài hát chủ đề sao? Có chút thất vọng đấy…

- Chi phí sản xuất và mức độ hoàn thành âm nhạc ngày một tăng nhưng mức độ nghe lại bài hát lần nữa lại giảm

-  Bài hát về mùa hè mà tôi nghe nó cứ bình bình thế nào ấy, hay do tôi không thể cảm nhận được nhỉ?

-  Bài hát chỉ nghe ở mức ổn thôi, tôi đã kì vọng nhiều hơn là một đoạn điệp khúc đã bị spoil trước trong các teaser

-  Bối cảnh MV cứ hao hao những cái trước vậy nhỉ

- Cá nhân tôi thích những bản hit trước hên, bài mới giai điệu cứ không bùng nổ đến mức làm người nghe cảm thấy đã tai

TWICE vừa tái xuất đã khiến K-net thất vọng vì chất lượng bài hát một màu bất chấp chi phí sản xuất lớn?-5TWICE vừa tái xuất đã khiến K-net thất vọng vì chất lượng bài hát một màu bất chấp chi phí sản xuất lớn?-6TWICE vừa tái xuất đã khiến K-net thất vọng vì chất lượng bài hát một màu bất chấp chi phí sản xuất lớn?-7

Ngoài những ý kiến trái chiều thì MV mới của TWICE vẫn thu về rất nhiều phản ứng tích cực của người hâm mộ. Với sự ủng hộ đông đảo đó Alcohol-Free được dự đoán vẫn đủ sức khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc mùa nè này.

- Giai điệu nghe vui và nhộn nhịp quá. Tôi thích bài hát này

- Nhan sắc của tất cả thành viên nhóm đều đẹp đến mức khó tin ấy

- Bài hát gây nghiện khiến tôi nghe lại liên tục đấy

- Không khí mùa hè tràn về rồi nè nhờ có TWICE đấy

- Một bài hát chữa lành cho mùa hè này

- Nếu không phải vì dịch bệnh tôi đã tận hưởng mùa hè này như trong MV rồi

- Say rồi, say rồi, em say bài hát và các chị rồi này

- Alcohol-Free đỉnh nhất

TWICE vừa tái xuất đã khiến K-net thất vọng vì chất lượng bài hát một màu bất chấp chi phí sản xuất lớn?-8TWICE vừa tái xuất đã khiến K-net thất vọng vì chất lượng bài hát một màu bất chấp chi phí sản xuất lớn?-9TWICE vừa tái xuất đã khiến K-net thất vọng vì chất lượng bài hát một màu bất chấp chi phí sản xuất lớn?-10

Thư Viên
Theo VietNamNet


Twice

Tin tức mới nhất