Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh

Tỷ phú 72 tuổi hào hứng mang Ngọc Trinh đi khoe khắp nơi thế này....

Tỷ phú Hoàng Kiều đã hào hứng đăng tải clip người yêu Ngọc Trinh đi dự sự kiện trên mạng xã hội thế này.



Cách đây, ít giờ trên trang cá nhân của mình - tỷ phú Hoàng Kiều đã đăng tải clip ghi lại hình ảnh bạn gái Ngọc Trinh tham dự sự kiện tại Việt Nam gần đây cùng dòng chia sẻ: Bên nớ..chúc mừng năm mới 2017, để khoe với mọi người. Trong clip, Ngọc Trinh diện thiết kế váy cup ngực tối màu phô diễn bờ vai trần gợi cảm cùng thân hình quyến rũ của mình vẫy tay chào người hâm mộ.
 

Clip Ngọc Trinh được Hoàng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân

 

Dòng trạng thái chia sẻ về clip Ngọc Trinh của Hoàng Kiều đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người với vô số những ý kiến xung quanh. Người yêu mến thì ủng hộ, kẻ ghét thì chê bai phê phán mối tình chênh lệch tuổi của Trinh Kiều. Ngoài sự quan tâm tới tình yêu thì có cư dân mạng còn chú ý tới chi tiết khác thường trên người Ngọc Trinh: ủa .. sao thấy trong mấy tấm hình photoshop đăng trên báo, trên mạng ảo thì thấy vòng 1 Ngọc Trinh to .. mà sao trong video này nhìn xẹp lép vậy?

 

Những tranh cãi bên dưới clip Ngọc Trinh được người tình chia sẻ

 

Được biết, đây là video được ghi lại khi Ngọc Trinh tham gia trong sự kiện đếm ngược chào năm mới 2017 tại TP.HCM hôm 31/12 vừa qua. Xuất hiện trong sự kiện này, Ngọc Trinh không chỉ gây chú ý với dàn vệ sĩ hộ tống mà còn khiến bao con mắt tò mò với vòng eo tròn vo lớn khác thường so với vòng eo 56 trước đây. Tuy nhiên, nghi vấn vòng 2 của Ngọc Trinh đã nhanh chóng được thanh minh ở một góc máy khác.

 

Không thể tin có ngày Vòng eo 56 nổi tiếng mang thương hiệu Ngọc Trinh đã thành Vòng eo... ngấn mỡ - Ảnh 1.

Ngọc Trinh gây chú ý tò mò với vòng eo tròn vo lớn khác thường khác hoàn toàn với vòng eo 56 trước đây

Không thể tin có ngày Vòng eo 56 nổi tiếng mang thương hiệu Ngọc Trinh đã thành Vòng eo... ngấn mỡ - Ảnh 3.

...Tuy nhiên, nghi vấn vòng 2 của bạn gái tỷ phú 72 tuổi đã nhanh chóng được thanh minh ở một góc máy khác

 

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi 72 - 27, Hoàng Kiều - Ngọc Trinh đang gây xôn xao dư luận những ngày qua. Mặc cho mọi dị nghị bên ngoài, mối tình của Trinh Kiều vẫn đang mặn nồng ngọt ngào trong sự ủng hộ của gia đình đôi bên. Người tình tỷ phú 72 tuổi không ngại khoe niềm xúc động khi được mẹ Ngọc Trinh gọi là con. Về phía Ngọc Trinh, người đẹp 27 tuổi cũng xưng hô mẹ - con siêu ngọt với con trai của Hoàng Kiều.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ty-phu-72-tuoi-hao-hung-mang-ngoc-trinh-di-khoe-khap-noi-the-nay-n-105945.html

tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mối tình chóng vánh 2 tháng của Hoàng Kiều - Ngọc Trinh