Tỷ phú Bill Gates công khai bạn gái tại sự kiện nhà tỷ phú giàu nhất châu Á

Tại tiệc "tiền hôn lễ" của con trai út nhà tỷ phú người Ấn Độ Mukesh Ambani, tỷ phú Bill Gates đã chính thức xuất hiện công khai và tình tứ bên bạn gái Paula Hurd.

Tại sự kiện "tiền hôn lễ" của con trai út nhà tỷ phú Mukesh Ambani, tỷ phú Bill Gates đồng hành với bạn gái Paula Hurd.

Mối quan hệ giữa ông Bill và bà Paula đã được truyền thông quốc tế đưa tin từ lâu, nhưng cặp đôi rất kín tiếng và không để thợ săn ảnh bắt gặp hình ảnh sóng đôi.

Khi mối quan hệ này bắt đầu có sự cam kết gắn bó nghiêm túc, hình ảnh duy nhất mà cặp đôi dường như cố tình để lộ cho thợ săn ảnh được thấy, đó là khi hai người tản bộ bên nhau và ngắm quang cảnh thành phố Melbourne (Australia) hồi tháng 2/2023.

Tỷ phú Bill Gates công khai bạn gái tại sự kiện nhà tỷ phú giàu nhất châu Á - 1
Từ trái sang phải: tỷ phú Bill Gates, bà Paula Hurd, doanh nhân Anant Ambani, tỷ phú Mukesh Ambani (Ảnh: Daily Mail).

Tỷ phú Bill Gates công khai bạn gái tại sự kiện nhà tỷ phú giàu nhất châu Á - 2
Tỷ phú Bill Gates và bạn gái tự tin, thoải mái tương tác với các khách khứa cùng tham dự tại sự kiện (Ảnh: Daily Mail).

Kể từ sau đó, cặp đôi cao niên lại tiếp tục "lắng sóng". Chỉ tới đại sự kiện của gia tộc Ambani mới đây, ông Bill và bà Paula mới công khai xuất hiện bên nhau sau khoảnh khắc tản bộ tại Australia.

Hai người thoải mái chụp hình khi tham dự sự kiện tại Ấn Độ. Tại đây, ông Bill và bà Paula luôn đi bên nhau, gần như không rời nhau trong suốt 3 ngày diễn ra đại tiệc.

Dường như sau một năm bên nhau, hai người đã tự tin hơn để xuất hiện công khai trong tư cách một cặp đôi. Bà Paula Hurd là một góa phụ. Người chồng quá cố của bà là một doanh nhân có tiếng trong giới công nghệ tại Mỹ - ông Mark Vincent Hurd (1957-2019).

Ông Bill Gates và bà Paula Hurd được cho là đã hẹn hò hơn một năm trước khi có khoảnh khắc tản bộ bên nhau tại Melbourne hồi tháng 2/2023.

Một người bạn quen thân với cả hai người đã chia sẻ ẩn danh với giới truyền thông: "Cặp đôi này thân thiết không thể tách rời. Họ đã gắn bó với nhau được hơn một năm rồi.

Với thế giới bên ngoài thì bà Paula vẫn là người phụ nữ bí ẩn chưa được biết tới nhiều, nhưng bà ấy không còn lạ lẫm gì đối với những người thực sự quen thân với ông Bill Gates".

Tỷ phú Bill Gates công khai bạn gái tại sự kiện nhà tỷ phú giàu nhất châu Á - 3
Tỷ phú Bill Gates và tỷ phú Mark Zuckerberg là hai tỷ phú giàu có nhất xuất hiện tại đại sự kiện của gia tộc Ambani (Ảnh: Daily Mail).

Tỷ phú Bill Gates công khai bạn gái tại sự kiện nhà tỷ phú giàu nhất châu Á - 4
Tỷ phú Bill Gates và bà Paula Hurd thoải mái đi bên nhau và chụp hình tại sự kiện (Ảnh: Daily Mail).

Chồng của bà Paula Hurd đã qua đời hồi năm 2019 ở tuổi 62 sau một quãng thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư.

Ở tại thời điểm qua đời, ông Mark Vincent Hurd có khối tài sản vào khoảng 500 triệu USD. Bà Paula và ông Mark kết hôn hồi năm 1990. Bà Paula là người vợ thứ hai của ông Mark. Từ cuộc hôn nhân này, họ có hai người con gái.

Bà Paula từng làm việc trong một công ty công nghệ ở thời điểm trước khi kết hôn với ông Mark. Hiện tại, bà làm chuyên gia tổ chức sự kiện và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

Tỷ phú Bill Gates công khai bạn gái tại sự kiện nhà tỷ phú giàu nhất châu Á - 5
Bà Paula và ông Bill cùng nhau đi tản bộ, ngắm cảnh tại Melbourne hồi tháng 2/2023 (Ảnh: Page Six).

Tỷ phú Bill Gates công khai bạn gái tại sự kiện nhà tỷ phú giàu nhất châu Á - 6
Ông Bill Gates và bà Paula Hurd (ngoài cùng bên trái) đã quen biết nhau từ lâu, họ rất thích đi xem thi đấu quần vợt (Ảnh: Page Six).

Thực tế, bà Paula Hurd (61 tuổi) và ông Bill Gates (68 tuổi) vốn đã quen biết và có những giao tiếp từ lâu. Bà Paula và ông Bill cùng yêu thích quần vợt, vì vậy, hai người vốn không xa lạ gì nhau.

Từ khi cả hai còn đang trong cuộc hôn nhân đầu của mình, họ đã thường gặp nhau như những người bạn xã giao thân thiện, khi đôi bên đều hay đi xem thi đấu quần vợt.

Ông Bill Gates đã hoàn tất các thủ tục ly hôn vợ cũ - bà Melinda Gates (59 tuổi) - hồi tháng 8/2021, sau 27 năm gắn bó trong hôn nhân và có 3 người con chung. Tỷ phú Bill Gates được cho là đang có khối tài sản vào khoảng 128 tỷ USD.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/ty-phu-bill-gates-cong-khai-ban-gai-tai-su-kien-nha-ty-phu-giau-nhat-chau-a-20240305091435549.htm

Bill Gates tỷ phú

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao