Tỷ phú Chính Chu xuất hiện bên ca sĩ Hà Phương, đập tan tin đồn ly hôn

Hà Phương cùng ông xã tỷ phú Chính Chu có buổi tiệc ấm cúng, quây quần bên bạn bè.

Ca sĩ Hà Phương vừa cùng nhóm bạn thân có buổi tiệc ấm cúng. Trong bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, ông xã tỷ phú Chính Chu và nữ ca sĩ ăn mặc giản dị trò chuyện cùng bạn bè.

Hình ảnh này chứng tỏ hôn nhân của nữ ca sĩ vẫn bình yên và hạnh phúc, như chia sẻ của cô với VietNamNet khi vướng vào tin đồn rạn nứt hôn nhân hồi cuối tháng 3: "Chỉ là bịa chuyện câu lượt xem thôi, gia đình tôi vẫn hạnh phúc".

Tỷ phú Chính Chu xuất hiện bên ca sĩ Hà Phương, đập tan tin đồn ly hôn-1
Ảnh mới của ca sĩ Hà Phương bên chồng tỷ phú Chính Chu.

Trong buổi gặp mặt, các bạn bè của 2 vợ chồng đã chúc mừng tỷ phú Chính Chu chinh phục thành công đỉnh Everest dưới sự hướng dẫn của Kami Rita Sherpa - người lập kỷ lục thế giới với 28 lần chinh phục đỉnh núi đầy nguy hiểm này.

Tỷ phú Chính Chu xuất hiện bên ca sĩ Hà Phương, đập tan tin đồn ly hôn-2
Ca sĩ Hà Phương có bữa tiệc cùng bạn bè.

Cuối tháng 5/2023 vừa qua, bài báo đưa tin về tranh chấp pháp lý giữa người mẫu Simona Andrejic và tỷ phú Chính Chu xuất bản tháng 8/2019 của tờ The Daily Mail, Anh được chia sẻ lại gây xôn xao trên mạng xã hội.

Trong bài báo, tác giả Bridie Pearson-Jones nhắc đến ca sĩ Hà Phương là vợ cũ trong mô tả về lý lịch của Chính Chu. Cụ thể, bài báo viết: "Hà Phương - vợ cũ của tỷ phú - là diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam. Ca khúc Hoa cau vườn trầu của cô từng được phát trong giờ giải lao tại World Cup 1994".

Ngoài ra, tác giả này còn viết: "Ông Chu - người bố đơn thân của 2 đứa con - hiện được cho là đang hẹn hò với một nữ người mẫu Nga".

Trước tin đồn thất thiệt, ca sĩ Hà Phương ngay lập tức lên tiếng phủ nhận đồng thời quay video, chia sẻ chính thức của cô về hôn nhân với tỷ phú sau những tin đồn.

Hà Phương cho biết: "Tôi rất mệt mỏi về vấn đề này. Trước đây, tôi ở nhà thì người ta nói tôi ăn bám chồng. Đến khi đi hát trở lại lại nói tôi và ông xã bỏ nhau. Không biết làm sao cho vừa lòng mọi người.

Có những người gọi cho người thân tôi hỏi thăm chuyện gia đình. Tôi khẳng định vợ chồng tôi vẫn hạnh phúc".

Hiện tại, Hà Phương đang tập trung cho dự án âm nhạc của cá nhân và sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng bộ đôi Trần Sang và Thái San cùng các ca sĩ khác. Được biết, Hà Phương vừa thực hiện xong chuỗi MV và sắp phát hành trong thời gian tới.

Ca sĩ Hà Phương sinh năm 1972, là em ruột của ca sĩ Cẩm Ly và là chị của ca sĩ Minh Tuyết. Thập niên 90, cô từng được khán giả yêu mến với những ca khúc dân ca, trữ tình. Năm 2000, Hà Phương sang Mỹ định cư, sau đó kết hôn với doanh nhân Chính Chu - tỷ phú gốc Việt ở Mỹ. Hơn 20 năm qua, cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ và chồng đại gia luôn nhận được sự quan tâm của khán giả.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ty-phu-chinh-chu-xuat-hien-ben-ha-phuong-dap-tan-tin-don-ly-hon-2152163.html

Chính Chu Hà Phương

Tin tức mới nhất