Tỷ phú chứng khoán Trung Quốc và hôn nhân bi kịch

Không chỉ sắp đặt để nhân tình lừa chồng số tiền lớn, người vợ này còn là nguyên nhân chính khiến mẹ chồng qua đời.

Chẳng phải người có tiền nào thì hôn nhân cũng hạnh phúc. Nhiều người vì tiền, vì sự giàu có của mình mà rơi vào bi kịch cuộc đời. Chuyện của tỷ phú Chu Thành Hải - một đại gia trên thị trường chứng khoán và bất động sản Trung Quốc cũng như thế.

Vị tỷ phú phải lòng cô nữ sinh đại học

Chu Thành Hải là một tỷ phú giàu lên từ chứng khoán và bất động sản. Ông thuộc thế hệ 6x, tự tay làm nên khối tài sản đồ sộ của mình. Ông là chồng của nữ diễn viên Bạch Tĩnh.

Bạch Tĩnh sinh năm 1983 trong một gia đình nghèo khó tại Liêu Ninh. Ngay từ khi còn nhỏ, cha cô đã rất coi trọng con gái và bắt con tập luyện vũ đạo, thanh nhạc vô cùng khắt khe. Bởi thế, Bạch Tĩnh là một cô gái tài sắc vẹn toàn. Thế nhưng đến khi Bạch Tĩnh vào cấp 2, cha mẹ ly hôn. Cô phải cùng mẹ đến một tỉnh khác sinh sống. Ai ngờ, quyết định chuyển nhà này lại thay đổi cuộc đời Bạch Tĩnh.

Tỷ phú chứng khoán Trung Quốc và hôn nhân bi kịch-1

Năm 2002, Bạch Tĩnh trúng tuyển vào Khoa Biểu diễn của Học viện hí kịch Trung ương. Đến năm thứ 2, cô tình cờ gặp được người đàn ông giàu có Chu Thành Hải.

Thực tế, lúc đó Chu Thành Hải đã là một người có gia đình. Thế nhưng khi nhìn thấy Bạch Tĩnh, ông rơi vào lưới tình vì choáng ngợp bởi nhan sắc của cô.

Chu Thành Hải rất muốn được ở bên cô gái này, muốn giúp cô lên đỉnh vinh quang và trở thành nghệ sĩ nổi tiếng. Họ Chu nói với cô rằng mình chỉ hơn cô vài tuổi, chưa lập gia đình. Bởi vậy nên Bạch Tĩnh đồng ý làm quen.

Tỷ phú chứng khoán Trung Quốc và hôn nhân bi kịch-2
Chân dung của Bạch Tĩnh.

Khi đó, dù Chu Thành Hải chưa phải là tỷ phú nhưng cũng rất giàu có với khối tài sản hàng trăm triệu NDT. Chu Thành Hải ngày ngày ở bên Bạch Tĩnh, muốn đem đến cho cô những gì tốt đẹp nhất.

Muốn người đẹp xiêu lòng, người đàn ông họ Chu điên cuồng theo đuổi từ việc đầu tư tiền triệu NDT vào các bộ phim của Bạch Tĩnh cũng như quà cáp đắt đỏ. Khi đó, dù đã biết người yêu mình có vợ và hơn mình đến 18 tuổi nhưng cô vẫn mù quáng bước chân vào mối quan hệ này.

Bỏ vợ để cưới nhân tình kém 18 tuổi

Vợ chồng Chu Thành Hải đã có với nhau một đứa con. Mẹ ông ta kiên quyết phản đối việc con trai muốn bỏ vợ để theo đuổi nữ diễn viên nhỏ. Thế nhưng họ Chu lúc đó chìm đắm trong tình yêu, ly hôn vợ để kết hôn với Bạch Tĩnh vào năm 2010.

Trước đó, Chu Thành Hải ly hôn vợ năm 2007 thì đến năm 2008 cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng vì bị mẹ chồng phản đối mà hôn lễ được dời đến 2 năm sau.

Tỷ phú chứng khoán Trung Quốc và hôn nhân bi kịch-3
Cặp đôi trong đám cưới năm 2010.

Sau khi Chu Thành Hải và Bạch Tĩnh kết hôn, công việc kinh doanh của ông bắt đầu có những thăng trầm. Công ty bị quấy rối bởi nhiều thế lực khác nhau.

Về phần gia đình, ban đầu mẹ Chu phản đối cuộc hôn nhân thứ 2 của con trai nên sau khi họ kết hôn, bà cũng không ưa con dâu. Tình trạng gia đình luôn căng thẳng. Bạch Tĩnh cũng cố lấy lòng mẹ chồng nhưng không thành công.

Ở nhà bức bối như vậy nên Bạch Tĩnh rất thích ra ngoài. Lấy chồng giàu, làm vợ tỷ phú nên cô ăn chơi và mua sắm thỏa thích, ăn mặc sành điệu.

Trong một lần ăn chơi, Bạch Tĩnh gặp Kiều Ninh và dần dần nảy sinh cảm xúc khác lạ với nhau.

Lúc đó, công ty của Chu Thành Hải đang có vấn đề. Kiều Ninh tự nhận mình là con trai của quan chức, có thể giúp đỡ được. Bởi thế, Bạch Tĩnh đã giới thiệu anh ta với chồng mình.

Tỷ phú chứng khoán Trung Quốc và hôn nhân bi kịch-4
Bạch Tĩnh và Chu Thành Hải hạnh phúc bên nhau.

Thời gian đầu, một vài rắc rối của Chu Thành Hải đúng là đã được giải quyết. Bởi vậy, họ Chu tin tưởng và giao cho Kiều Ninh hàng chục triệu để đầu tư mà không biết rằng tất cả mọi chuyện đều là màn kịch của gã đàn ông trẻ này.

Khi Kiều Ninh vay tiền, Chu Thành Hải sẵn sàng cho vay, còn tin tưởng để hắn ta lái đi một chiếc Audi A8. Bạch Tĩnh làm vợ, hiểu rõ tính cách Chu Thành Hải nên vạch ra các đường đi nước bước. Cô lại còn ngày ngày thổi gió bên tai chồng khiến họ Chu rơi vào một cái bẫy sắp sẵn mà hoàn toàn không hay biết.

Những ngày đó, Bạch Tĩnh mê đắm Kiều Ninh, trong mắt cô, họ Kiều trẻ trung và đẹp trai hơn Chu Thành Hải nhiều.

Chu Thành Hải cũng vô tình than phiền chuyện làm ăn thua lỗ, công ty có vấn đề với Bạch Tĩnh. Điều này càng khiến cô vợ trở nên sốt ruột và tính toán riêng.

Tỷ phú chứng khoán Trung Quốc và hôn nhân bi kịch-5
Hai mạng người kết thúc cuộc hôn nhân bi đát

Theo một số nguồn tin, cặp đôi này đã lừa đảo của Chu Thành Hải số tiền lên đến gần 8 triệu NDT (hơn 287 tỷ đồng). Chu Thành Hải dù sao cũng là một nhân vật lọc lõi trên thương trường. Ông yêu cầu Kiều Ninh hoàn trả số tiền đã vay đó thì không được nên quyết định báo cảnh sát.

Chu Thành Hải đi cùng cảnh sát đến nhà Kiều Ninh, ngay khi anh ta mở cửa, họ Chu chết điếng chứng kiến vợ mình - Bạch Tĩnh đang đứng bên trong, cả hai vô cùng thân mật với nhau.

Chu Thành Hải vô cùng tức giận, không ngờ người anh em tốt này lại lừa mình. Ông bàng hoàng nhận ra người vợ mình hết mực cưng chiều cũng “cắm sừng”, thông đồng với người ngoài như thế.

Sau đó, Chu Thành Hải phát hiện ra Kiều Ninh chẳng phải con trai quan chức nào cả. Anh ta chỉ là một tay xã hội đen có chút quan hệ mà thôi.

Trước đó, có nhiều thông tin nói rằng Chu Thành Hải có nhân tình bên ngoài. Mọi chuyện vỡ lở ra cô gái đó chính là “gái bán hoa” do Bạch Tĩnh thuê về dụ dỗ Chu Thành Hải để lấy cớ ly hôn.

Đến nước này, Bạch Tĩnh chủ động đệ đơn ly hôn khiến Chu Thành Hải càng tức giận và phẫn nộ hơn. Thậm chí, Bạch Tĩnh còn mang chuyện ly hôn đưa đến bệnh viện - nơi mẹ chồng đang nằm điều trị để nói cho bà biết. Mẹ của Chu Thành Hải có tiền sử bệnh tim, sau khi biết tin đã tăng xông mà qua đời.

Chu Thành Hải bị phản bội, người thân yêu nhất cũng mất, sự nghiệp lung lay và niềm tin chẳng còn gì. Khi ấy, Bạch Tĩnh vẫn muốn ly hôn được chia một số lượng bất động sản, cổ phiếu và trái phiếu lớn.

Đối mặt với điều ấy, Chu Thành Hải trở nên rất bình tĩnh, hẹn gặp vợ mình để nói chuyện ly hôn. Thế nhưng lúc ấy, ông ta đã chuẩn bị sẵn một con dao. Ngay khi Bạch Tĩnh xuất hiện, Chu Thành Hải đã lao vào đâm 3 nhát. Sau khi nhìn người vợ ngã xuống, họ Chu cũng chọn cách tự sát.

Tỷ phú chứng khoán Trung Quốc và hôn nhân bi kịch-6
Cuộc hôn nhân kết thúc bi đát.

Được biết, trước khi Chu Thành Hải gọi Bạch Tĩnh đến giải quyết, anh cũng gọi điện cho trợ lý của mình và nói một câu: “Người phụ nữ này quá mức tàn nhẫn rồi”.

Trong cuộc đời mình, Chu Thành Hải đã nỗ lực rất nhiều để trở thành ông chủ, giúp bản thân nắm trong tay hàng tỷ NDT nhưng cuối cùng đón nhận kết cục bi đát của cuộc hôn nhân ngay từ đầu đã bị phản đối. Về Kiều Ninh, anh ta sau đó chỉ bị kết án 11 năm tù vì tội lừa đảo.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ty-phu-chung-khoan-trung-quoc-va-hon-nhan-bi-kich-vo-tre-kem-18-tuoi-dung-cach-cuc-tham-hiem-du-do-chong-phan-boi-va-cu-ra-tay-kinh-hoang-ket-lieu-tat-ca-162211105212952685.htm

Chuyện tình khó tin chồng giàu

Tin tức mới nhất