Tỷ phú Hong Kong làm điều có 1-0-2 với phụ nữ gốc Việt kém 32 tuổi

Dù không có kết cục trọn vẹn song cái cách tỷ phú 85 tuổi cùng người phụ nữ gốc Việt tôn trọng nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ!

Vị tỷ phú nguyện cả đời không kết hôn

Với nhiều tỷ phú, họ sợ hãi chuyện kết hôn. Họ lo lắng số tiền khổng lồ của mình bị chia năm xẻ bảy. Cũng vì lí do đó mà Cecil Chao (Triệu Thế Tằng) - con trai của Vua tàu thủy Hong Kong đã nguyện cả đời không cưới vợ.

Tỷ phú Hong Kong làm điều có 1-0-2 với phụ nữ gốc Việt kém 32 tuổi-1

Triệu Thế Tằng sinh năm 1936 trong gia đình giàu có bậc nhất. Sau này, ông phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh tàu thủy.

Đến những năm 1980, Triệu Thế Tằng chớp thời cơ khi “cơn sốt đất” bùng nổ, đầu tư vào bất động sản. Hiện tại, họ Triệu có khối tài sản ròng 2 tỷ đô la.

Triệu Thế Tằng rất ham vui và thích chơi bời. Xung quanh tỷ phú họ Triệu có rất nhiều bạn gái. Năm 2013, ông tuyên bố mình đã qua đêm với 10.000 mỹ nữ.

Dù yêu đương và chơi bời như vậy song Triệu Thế Tằng nằm lòng một quy định cho cuộc đời mình: Không lấy vợ.

Tất cả những người phụ nữ xung quanh ông chỉ có vai trò là người tình, chẳng ai chính thức bước chân vào nhà họ Triệu được.

Thậm chí đến cả hai người phụ nữ sinh con cho mình, vị tỷ phú 85 tuổi cũng nhận con chứ chẳng có ý định cưới vào cửa.

Triệu Thế Tằng từng tuyên bố: “Hôn nhân quá phiền phức. Không chỉ mất tự do mà còn bị đối phương chia tài sản khi ly hôn, thật là bất an biết bao”.

Tỷ phú Hong Kong làm điều có 1-0-2 với phụ nữ gốc Việt kém 32 tuổi-2
Chân dung Triệu Thế Tằng.

Tỷ phú Hong Kong làm điều có 1-0-2 với phụ nữ gốc Việt kém 32 tuổi-3
Hình ảnh lúc nào cũng có gái đẹp vây quanh của tỷ phú họ Triệu.

Cũng bởi vậy, hơn 50 năm cuộc đời, Triệu Thế Tằng sa vào hết cuộc tình này sang cuộc tình khác nhưng chẳng có ý định lấy ai làm vợ.

Sau này, khi gặp người phụ nữ gốc Việt Terri Holladay, ý định đó của họ Triệu mới suýt nữa thay đổi.

Chuyện tình với người phụ nữ gốc Việt

Terri là một người con lai Việt - Mỹ. Bà sinh ra tại Sài Gòn vào năm 1968 và qua Mỹ cùng gia đình vào năm 1972. Sau khi trưởng thành, Terri bắt đầu bước chân vào làng giải trí và là một người mẫu có danh tiếng.

Terri Holladay sở hữu vóc dáng nuột nà, gương mặt tuyệt đẹp đã khiến không ít người giàu có theo đuổi.

Đến năm 1991, bà đến Hong Kong du lịch và cuối cùng rất tình cờ gặp được Triệu Thế Tằng ngay trên chiếc du thuyền của ông.

Tỷ phú Hong Kong làm điều có 1-0-2 với phụ nữ gốc Việt kém 32 tuổi-4
Tỷ phú Hong Kong làm điều có 1-0-2 với phụ nữ gốc Việt kém 32 tuổi-5
Terri sở hữu nhan sắc tuyệt vời.

Ngay lần gặp đầu tiên, vị tỷ phú Hong Kong đã bị cô gái lai thu hút vì vẻ xinh đẹp, quyến rũ. Triệu Thế Tằng mời Terri một chai rượu vang rồi trò chuyện với nhau.

Cả hai dần dần có cảm tình với đối phương và bắt đầu một mối quan hệ đặc biệt dù cách 32 tuổi. Sau vài tuần, Terri cùng họ Triệu đi du ngoạn châu Âu.

Tại Ý, Triệu Thế Tằng khiến người mẫu gốc Việt hạnh phúc tràn ngập khi viết dòng chữ “Cecil yêu Terri” lên một bức tường phủ đầy Graffiti.

Terri sau đó đã về Hong Kong cùng Triệu Thế Tằng và sinh sống tại một căn biệt thự siêu sang ở Victoria Road.

Yêu tỷ phú họ Triệu, cuộc sống của Terri cũng dần ngập trong nhung lụa. Bà sống biệt thự, dùng máy bay riêng cùng núi đồ hiệu bất tận.

Ngoài ra, Terri còn được sử dụng một tàu tuần dương 5 phòng ngủ có sân bay trực thăng và vài chiếc Roll Royce.

Tỷ phú Hong Kong làm điều có 1-0-2 với phụ nữ gốc Việt kém 32 tuổi-6
Tỷ phú Hong Kong làm điều có 1-0-2 với phụ nữ gốc Việt kém 32 tuổi-7
Cặp đôi xuất hiện bên nhau.

Năm 1992, Triệu Thế Tằng quyết định làm lễ đính hôn cùng Terri. Đây được coi là một sự kiện lớn vì vị tỷ phú nguyện cả đời không lấy vợ đã nghiêm túc tính chuyện lập gia đình.

Lễ đính hôn của họ tổ chức trên biển, trên đất liền và cả trên không trung.

Tại buổi lễ cũng có sự góp mặt của tỷ phú giàu nhất Hong Kong Lý Gia Thành. Đến năm 1993, Terri sinh con trai cho Cecil. Kể từ đó, bà cũng được gọi là Terri Holladay Chao.

Tất cả mọi người đều cho rằng cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng.

Tuy nhiên, khi Triệu Thế Tằng đang hừng hực khí thế lấy vợ thì vụ ly hôn của người bạn thân - tỷ phú Lưu Loan Hùng nổ ra.

Sau đó cô vợ Bảo Vịnh Cầm của họ Lưu được chia gia sản đến hơn 1 tỷ đô la Hong Kong. Điều này khiến họ Triệu sợ hãi và chuyện hôn nhân đã tan thành mây khói.

Tỷ phú Hong Kong làm điều có 1-0-2 với phụ nữ gốc Việt kém 32 tuổi-8
Nhan sắc khiến vị tỷ phú suýt kết hôn.

Tỷ phú Hong Kong làm điều có 1-0-2 với phụ nữ gốc Việt kém 32 tuổi-9
Cặp đôi khi còn mặn nồng.

Đến năm 1995, Terri tố Triệu Thế Tằng có người thứ ba. Và càng choáng váng hơn nữa, bà phát hiện toàn bộ giấy tờ mình ký ngày xưa không phải là đăng ký kết hôn.

Điều đó có nghĩa rằng bà chưa bao giờ là bà Triệu suốt những năm bên nhau.

Không muốn để yên cho chuyện này, dù đối phương là tỷ phú, quyền lực lớn nhưng Terri vẫn mạnh dạn nộp đơn xin lệnh cấm Triệu Thế Tằng được gặp con trai.

Đồng thời, bà cũng đệ đơn kiện họ Triệu và tổ luật sư đã khiến cho mình gặp "cú lừa" với những giấy tờ kí kết trước hôn nhân cách đó vài năm.

Họ Triệu phải xuống nước, trả một số tiền lên đến vài triệu đô la phí chia tay và chịu chi phí nuôi con vài chục nghìn đô một tháng thì mọi chuyện mới dần êm xuôi.

Trải qua mọi chuyện, sau này, Triệu Thế Tằng vẫn xuýt xoa về quyết định khôn ngoan khi không kết hôn:

“Muốn cuộc đời mình hạnh phúc thì điều quan trọng là đừng lấy vợ. Cưới rồi thì không có bao nhiêu ngày hạnh phúc nữa”.

Tỷ phú Hong Kong làm điều có 1-0-2 với phụ nữ gốc Việt kém 32 tuổi-10
Hai vợ chồng và con nhỏ khi còn hạnh phúc.

Tỷ phú Hong Kong làm điều có 1-0-2 với phụ nữ gốc Việt kém 32 tuổi-11
Terri và con trai.

Terri đã bắt đầu một cuộc sống mới sau khi chia tay Triệu Thế Tằng. Bà nuôi con trai và cặp đôi nhất trí với nhau rằng sẽ giữ mối quan hệ tốt lành.

Thậm chí, họ Triệu vẫn thẳng thắn tuyên bố rằng bất cứ lúc nào muốn, Terri có thể đến biệt thự của mình, nơi đó luôn chào đón bà.

Chia tay tỷ phú họ Triệu, Terri đã hẹn hò với một doanh nhân giàu có người Ấn Độ. Tiếp đó, bà cũng trải qua vài mối quan hệ nhưng đều không kết hôn.

Terri sau này thành công với thương hiệu túi xách riêng và rất hạnh phúc với cuộc sống đang có.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tung-qua-dem-cung-10-nghin-my-nu-ty-phu-hong-kong-lam-dieu-co-1-0-2-voi-nguoi-phu-nu-goc-viet-kem-32-tuoi-va-man-xu-ly-thang-tay-khi-dai-gia-lech-song-222021139192743833.htm

tỷ phú chân dài đại gia

Tin tức mới nhất