Tỷ phú sòng bài Châu Trác Hoa sa cơ, dàn 'hậu cung' có lao đao?

Truyền thông đưa tin, các tài sản của tỷ phú Châu Trác Hoa đang bị bán tháo hoặc sang nhượng cho đối tác để thanh toán nợ nần. Công chúng quan tâm đến dàn "hậu cung" của tỷ phú sòng bài này ra sao.

Tỷ phú sòng bài Châu Trác Hoa sa cơ, dàn hậu cung có lao đao?-1
Châu Trác Hoa và người đẹp

Thông tin của HK01, tài sản của tỷ phú Châu Trác Hoa đang "đội nón ra đi" sau khi trùm sòng bạc Macau (Trung Quốc) rơi vào vòng lao lý. Thời gian qua, công ty của Châu Trác Hoa cũng liên tục bị nhà đầu tư kiện tụng. Họ đề nghị tòa án cho phép dùng bất động sản hoặc tài sản có giá trị tương đương tiền mặt của tỷ phú để gán nợ.

Vì vậy, không ít tài sản của Châu đã bị bán tháo hoặc chuyển nhượng cho các chủ nợ. Sau khi bị bắt, ông trùm giải trí Hong Kong đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của người tình một thời Liêu Bích Lệ. Nữ diễn viên thế chấp không hoàn trả một biệt thự để đưa tiền cho Châu Trác Hoa giải quyết khó khăn.

Châu Trác Hoa nhận mức án 18 năm tù cho tội danh thành lập tập đoàn phạm tội, tổ chức đánh bạc bất hợp pháp, lừa đảo, rửa tiền... Trước bản án của chồng, Trần Tuệ Linh từ chối bình luận.

Châu Trác Hoa sinh năm 1974, là doanh nhân nổi tiếng Hong Kong (Trung Quốc). Trước khi vướng vòng lao lý, ông là chủ Tập đoàn Suncity và nhiều sòng bài lớn tại Trung Quốc. Ngoài ra, Châu Trác Hoa còn đầu tư vào lĩnh vực phim ảnh với Operation Mekong, The White Storm. 

Vì vậy, Châu Trác Hoa có mối liên hệ với các ngôi sao lớn trong ngành giải trí, còn được gọi là "ông trùm giới giải trí Hong Kong". Anh từng có cuộc tình ngoài luồng hôn nhân tai tiếng với nữ diễn viên Liêu Bích Lệ.

Tỷ phú sòng bài Châu Trác Hoa sa cơ, dàn hậu cung có lao đao?-2
Châu Trác Hoa và người mẫu Liêu Bích Lệ

Trần Tuệ Linh là vợ chính thức của tỷ phú sòng bài này. Trong những năm tháng chồng công khai mối quan hệ với Liêu Bích Lệ, người đẹp họ Trần đều giữ im lặng, không bình luận về vụ việc hay chỉ trích chồng.

Năm 2017, Trần Tuệ Linh đã đệ đơn ly hôn nhưng sau đó, cô đồng ý hàn gắn hôn nhân vì sự năn nỉ của chồng. Từ năm 2019, khi Châu Trác Hoa chia tay Liêu Bích Lệ, anh quay về với vợ cả Trần Tuệ Linh và xây dựng hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân. 

Mối quan hệ của Châu Trác Hoa với người đẹp Liêu Bích Lệ tốn không ít giấy mực của báo chí. Cặp đôi bí mật qua lại vào năm 2014 khi vợ của Châu Trác Hoa đang mang thai. Người mẫu từ bỏ công việc ở làng giải trí Hong Kong (Trung Quốc), định cư ở Anh để tránh dư luận. Cô sinh hai con với tỷ phú.

Liêu Bích Lệ không danh phận nhưng Châu Trác Hoa vẫn chu cấp cho cô nuôi con, giúp cô bước vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản và làm giàu. Năm 2019, Châu Trác Hoa đã bù đắp cho Liêu Bích Lệ khoản tiền gần 38 triệu USD và trao quyền điều hành 5 công ty để chia tay.  

Tỷ phú sòng bài Châu Trác Hoa sa cơ, dàn hậu cung có lao đao?-3
Người đẹp của Châu Trác Hoa

Á hậu Trang Đoan Nhi cũng được cho là một trong những mỹ nhân thuộc dàn hậu cung của Châu Trác Hoa. Châu Trác Hoa chủ động theo đuổi Đoan Nhi sau khi gặp gỡ cô tại một lễ trao giải. Mối quan hệ này diễn ra trong thời điểm của "bà xã" Trần Tuệ Linh và người tình Liêu Bích Lệ của doanh nhân họ Châu sinh nở. Hiện, Trang Đoan Nhi có cuộc sống sung túc và được yêu thích bởi gu thời trang gợi cảm và phóng khoáng.

Tỷ phú sòng bài Châu Trác Hoa sa cơ, dàn hậu cung có lao đao?-4
Trang Đoan Nhi

Cô dường như không ảnh hưởng gì khi doanh nhân họ Châu sa cơ.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/ti-phu-song-bai-chau-trac-hoa-sa-co-dan-hau-cung-co-lao-dao-20230622095118417.htm

Sao Hoa Ngữ Liêu Bích Lệ Châu Trác Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao