Tzuyu TWICE bị réo gọi vào scandal phong sát của Triệu Vy

Một idol Kpop là Tzuyu (TWICE) bất ngờ bị réo gọi giữa làn sóng scandal không hồi kết tại xứ Trung.

Triệu Vy là cái tên hot nhất ngày 26/8 vừa qua sau khi bị phong sát ngầm khiến người hâm mộ xứ Trung một phen chấn động. Không chỉ dừng lại ở Triệu Vy, hàng loạt cái tên quyền lực, đình đám của Cbiz cũng trở thành đối tượng của vụ thanh trừng cực khủng này.

Tzuyu TWICE bị réo gọi vào scandal phong sát của Triệu Vy-1

Đáng chú ý, hàng loạt các trang chuyên đưa tin về Cbiz tại Việt Nam đã nhắc đến Tzuyu (Chu Tử Du) của nhóm nhạc nữ TWICE. Nhiều người đang vô cùng hoang mang trước sự xuất hiện của Tzuyu lọt thỏm bên cạnh các minh tinh xứ Trung.

Tzuyu TWICE bị réo gọi vào scandal phong sát của Triệu Vy-2

Tzuyu TWICE bị réo gọi vào scandal phong sát của Triệu Vy-3

Thì ra, dân tình đang truyền tay nhau 1 tờ danh sách chưa được xác thực được cho là những nghệ sĩ lớn đang phải "xếp hàng" để chuẩn bị bị đưa vào "blacklist" tại Trung Quốc. Và trong số đó có cả Tzuyu. Cuộc thanh trừng quy mô lớn tại Cbiz dường như đang dần được mở rộng, sang đến cả những nghệ sĩ ngoại quốc.

Tzuyu TWICE bị réo gọi vào scandal phong sát của Triệu Vy-4

Tuy nhiên, nếu như việc Tzuyu có bị "cấm sóng" tại Trung Quốc là có thật thì cũng không quá ảnh hưởng đến hoạt động của nữ idol hiện tại. Tzuyu đang hoạt động chính cùng TWICE tại 2 thị trường chính là Hàn Quốc và Nhật Bản. Nếu có một sự tác động nào đó đến sự nghiệp của Tzuyu thì có chăng chỉ là người hâm mộ của cô nàng tại Trung Quốc không thể tiếp tục ủng hộ nữa mà thôi.

Tzuyu TWICE bị réo gọi vào scandal phong sát của Triệu Vy-5

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/tzuyu-bong-bi-reo-goi-vao-scandal-phong-sat-cua-trieu-vy-va-cuoc-thanh-trung-gioi-cbiz-twice-co-bi-anh-huong-161212708142626252.htm

Twice Tzuyu Triệu vy

Tin tức mới nhất