U23 Việt Nam thua trận, Hữu Vi gây phẫn nộ với phát ngôn 'không được ngắm bikini bay trong bão'

Phát ngôn của Hữu Vi sau khi U23 Việt Nam để thua trong trận chung kết đang vấp phải nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng.

Chiều nay, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan nằm trong khuôn khổ giải bóng đá U23 châu Á 2018 đã chính thức diễn ra. Phải thi đấu giữa thời tiết mưa tuyết khắc nghiệt, song những chân sút Việt Nam vẫn thể hiện được phong độ tuyệt vời dù may mắn không gọi tên vào phút cuối. 
 

U23 Việt Nam thua trận, Hữu Vi gây phẫn nộ với phát ngôn không được ngắm bikini bay trong bão-1
Các cầu thủ của U23 Việt Nam đã thể hiện được nỗ lực thi đấu tuyệt vời. 

 

Sau trận chung kết, nhiều sao Việt gửi lời động viên tinh thần, cũng như bày tỏ sự tự hào trước nỗ lực thi đấu của các cầu thủ Việt Nam. Với họ, U23 đã là những chàng trai giành chiến thắng. 

Nhưng khác với số đông, nam người mẫu Hữu Vi đăng tải dòng trạng thái gây ra nhiều tranh cãi. Không bàn tới chuyện thắng thua, host của cuộc thi The Face 2017 viết ngắn gọn: "Chà, mình đã rất chờ để được thấy những mảnh bikini bay trong bão hôm nay. Vậy mà...".
 

U23 Việt Nam thua trận, Hữu Vi gây phẫn nộ với phát ngôn không được ngắm bikini bay trong bão-2
Hữu Vi đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. 
 

Bày tỏ sự thích thú khi được ngắm "những mảnh bikini bay trong bão", cũng như việc tiếc nuối vì không được chứng kiến điều đó diễn ra trong tối hôm nay, Hữu Vi khiến cư dân mạng phẫn nộ. Nhiều bình luận cho rằng, phát ngôn của nam người mẫu thiếu lịch sự. 

"Lương tâm anh để đâu vậy?", một bình luận thể hiện sự bức xúc. Ý kiến khác cho hay: "Đẹp trai mà mở miệng thấy...".

Đặc biệt, một facebooker thẳng thắn chỉ trích Hữu Vi: "Nếu em là Quang Hải, em sẽ sút banh vào mồm anh. Nói thật đấy". Thấy vậy, mẫu nam 26 tuổi đanh thép đáp trả: "Tiếc là em không phải. Và tình yêu bóng đá của em cũng không có liên quan gì đến niềm vui của anh. Vậy nên có nói dối cũng vậy thôi".
 

U23 Việt Nam thua trận, Hữu Vi gây phẫn nộ với phát ngôn không được ngắm bikini bay trong bão-3

U23 Việt Nam thua trận, Hữu Vi gây phẫn nộ với phát ngôn không được ngắm bikini bay trong bão-4
Rất nhiều bình luận chê bai phát ngôn của Hữu Vi.

U23 Việt Nam thua trận, Hữu Vi gây phẫn nộ với phát ngôn không được ngắm bikini bay trong bão-5
Bày tỏ sở thích cá nhân, nam người mẫu phải hứng chịu "gạch đá" của cư dân mạng.

 


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/u23-viet-nam-thua-tran-huu-vi-gay-phan-no-voi-phat-ngon-khong-duoc-ngam-bikini-bay-trong-bao-n-145120.html

U23 Việt Nam Hữu Vi

Tin tức mới nhất