'Soi' phong cách thời trang của cầu thủ U23 Việt Nam Triệu Việt Hưng

Là một cầu thủ đầy tiềm năng trong lần xuất quân của U23 cùng với pha ghi bàn quyết định, Triệu Việt Hưng nhanh chóng bị fan hâm mộ ''soi'' phong cách thời trang thường ngày của anh.

Trong trận đấu giữa U23 Việt Nam với U23 Indonesia vào tối ngày 24/3, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc vượt qua với tỉ số 1-0. Tiền vệ trung tâm Triệu Việt Hưng đã trở thành người hùng của U23 Việt Nam khi ghi bàn thắng quyết định ở phút bù giờ cuối cùng đem về chiến thắng quý giá cho đội nhà.

Kết thúc trận đấu, Triệu Việt Hưng là cái tên được nhắc đến nhiều nhất đồng thời bị fan hâm mộ “soi” những hình ảnh đời thường với gu thời trang giản dị của cầu thủ tài hoa này.

Soi phong cách thời trang của cầu thủ U23 Việt Nam Triệu Việt Hưng-1
Triệu Việt Hưng luôn toát ra một vẻ rất giản dị, chất phác ngay trên sân bóng hay đến cả cuộc sống thường ngày.

Có vẻ như Triệu Việt Hưng rất trung thành với chiếc áo phông màu trắng. Hầu như các bức ảnh nào của anh cũng có sự góp mặt của chiếc phông. Cộng đồng mạng đoán là anh đã mua chục chiếc áo thun trắng về mặc dần.

Soi phong cách thời trang của cầu thủ U23 Việt Nam Triệu Việt Hưng-2
Phong cách vừa năng động vừa trẻ trung của Triệu Việt Hưng.

Kể cả đi du lịch anh vẫn chọn cho mình những bộ đồ màu đen và không hề cho những bộ đồ màu sắc lòe loẹt vào gu thời trang của mình. Không diện áo trắng thì Việt Hưng cũng chỉ... diện áo đen cùng quần jeans rách tua rua và áo khoác đen nốt.

Soi phong cách thời trang của cầu thủ U23 Việt Nam Triệu Việt Hưng-3
Triệu Việt Hưng với chiếc áo phông trắng.

Sau rất nhiều lần bị loại giữa chừng, tiền vệ người Hải Dương không chán nản mà ngược lại ý chí phấn đấu luôn bùng cháy trong suy nghĩ của chàng trai này. Chắc chắn trong tương lai không xa chàng trai trẻ này sẽ đóng góp không ít vào sự thành công cho bóng đá của đội tuyển nước nhà.

Soi phong cách thời trang của cầu thủ U23 Việt Nam Triệu Việt Hưng-4
Đi chơi cùng bạn bè cũng không ngoại lệ.

Soi phong cách thời trang của cầu thủ U23 Việt Nam Triệu Việt Hưng-5
Việt Hưng chọn phong cách thoải mái với quần jeans lửng và áo thun tối màu.

Theo Lao Động


U23 Việt Nam đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất