U23 Việt Nam và người hâm mộ 'nước mắt hòa tuyết' sau trận cầu kinh điển với U23 Uzberkistan

Kết thúc trận đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo ra khán đài cảm ơn tình cảm của người hâm mộ đã vượt đường xa tới cổ vũ. Trước hành động của U23 Việt Nam nhiều khán giả òa khóc nức nở.

Chiều ngày 27/1, trận chung kết giữa U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan đã diễn ra. Sau hơn 90 tranh đấu với tỉ số hòa 1-1 do công của Nguyễn Quang Hải, cả hai đội bước vào hiệp phụ.

Ở những giây phút thi đấu cuối cùng của hiệp phụ thứ hai, đội tuyển U23 Uzberkistan bất ngờ ghi bàn thắng quyết định nâng tỉ số lên 2-1 và giành chức vô địch U23 Châu Á. U23 Việt Nam xếp hạng 2 với huy chương bạc ở giải bóng đá châu lục.
 

U23 Việt Nam và người hâm mộ nước mắt hòa tuyết sau trận cầu kinh điển với U23 Uzberkistan-1
Bùi Tiến Dũng thẫn thờ.

U23 Việt Nam và người hâm mộ nước mắt hòa tuyết sau trận cầu kinh điển với U23 Uzberkistan-2
Nguyễn Quang Hải khóc nức nở ở một góc sau khi trả lời phỏng vấn.

Dù rất cố gắng nhưng chiếc Cup Châu Á vẫn tuột tay với của các chàng trai U23 Việt Nam. Tuy nhiên trong lòng người hâm mộ, thầy trò HLV Park Hang-seo đã vô địch từ ngay khi trận đấu bắt đầu. 

Ngay sau khi trọng tài tuýt còi kết thúc trận đấu, Nguyễn Quang Hải, Bùi Tiến Dũng cùng các thành viên đội tuyển nước nhà không kiềm nổi cảm xúc. Người bật khóc, người gục ngã thẫn thờ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Cũng sau trận đấu, HLV Park cùng các chàng trai U23 Việt Nam đã đi ra khỏi sân đấu, tiến đến khán đài cảm ơn tình yêu mà khán giả Việt đã dành cho. Trên khán đài, người hâm mộ òa khóc nức nở, liên tục gọi tên các cầu thủ cũng hô vang khẩu hiệu "Việt Nam vô địch"; "Mọi người yêu các em".
 


Clip người hâm mộ òa khóc khi thấy thầy trò HLV Park Hang-seo. (Clip: Trang My)

 

Mít
Theo Vietnamnet


U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao