U50 bán dâm trong nhà nghỉ không cửa: Chân dung 'tú cụ' 76 tuổi, hé lộ giá môi giới

Cụ ông bị bắt trong vụ U50 bán dâm trong nhà nghỉ cấp 4 không cửa ở Gia Lai có vẻ ngoài khắc khổ, ít ai ngờ cụ lại hành nghề phạm pháp.

Ngày 19/1, Công an huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai đã bắt giữ ông Nguyễn Văn Ng. (76 tuổi, chủ nhà nghỉ G9, huyện Chư Prông) để điều tra về hành vi "môi giới mại dâm".  

Báo Đời Sống và Pháp Luật đưa tin, Ng. làm quản lý tại nhà nghỉ G9 ở tổ 1, thị trấn Chư Prông. Tối 14/1, có 2 nam thanh niên trú tại huyện Chư Prông và TP. Pleiku đến thuê nhà nghỉ và ngỏ ý với Ngạn muốn tìm người mua dâm.

Sau đó, ông Ng. liên hệ với 2 gái bán dâm là N.T.L. (SN 1985, trú tại huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) và N.T.H. (SN 1974, trú tại huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh) đang tạm trú ở 1 quán cà phê thuộc tổ 3, thị trấn Chư Prông.

L. và H. đồng ý bán dâm với giá 400 ngàn đồng/lần/người và mỗi người sẽ trích lại cho ông Ng. 50 nghìn đồng.

Khoảng 21h cùng ngày, khi 2 cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm thì bị lực lượng Công an bắt quả tang.

U50 bán dâm trong nhà nghỉ không cửa: Chân dung tú cụ 76 tuổi, hé lộ giá môi giới-1
Chân dung "tú ông" nông dân 76 tuổi mới bị bắt.

Chia sẻ về vụ việc trên, đại diện tổ 1, thị trấn Chư Prông trả lời trên báo Đất Việt: "Ông Ng. khá lớn tuổi, là người ở địa phương khác nhưng làm quản lý ở nhà nghỉ này đã lâu.

Trước đó nhà nghỉ này là quán karaoke, hoạt động được một thời gian thì quán nghỉ và chuyển sang hình thức kinh doanh nhà nghỉ. Hoạt động được ít lâu sau đó quán lại tiếp tục nghỉ và mới hoạt động trở lại thì xảy ra sự việc này.

Cơ sở nhà nghỉ này chỉ là căn nhà cấp 4 nhỏ, chủ nhà nghỉ thuê lại của một người khác và thuê ông Ng. về quản lý. Sống trên địa bàn đã lâu nhưng ông Ng. sống khép kín, ít cởi mở hay giao tiếp với mọi người. Nhìn bề ngoài ông chân chất như nông dân, ăn mặc giản dị hiền lành chứ không giống người có nhiều tiền".

Vị tổ trưởng tổ 1 cũng cho biết, cơ sở nhà nghỉ này không sang trọng và ít khách tới nghỉ ngơi. Nhà nghỉ bên ngoài không có cửa, giống như nhà để hoang bởi bên trong cũng không được sạch sẽ lắm. Cơ sở này như một chỗ để gái bán dâm đến hành sự với khách rồi đi luôn. Buổi tối họ bật điện lên là xong.

U50 bán dâm trong nhà nghỉ không cửa: Chân dung tú cụ 76 tuổi, hé lộ giá môi giới-2

Theo quan sát ban ngày cơ sở thường vắng khách, có thể họ hoạt động vào ban đêm, lợi dụng mọi người ít đi lại để tránh bị phát hiện.

Thời gian trước đó đoàn kiểm tra của phường cũng xuống nhà nghỉ kiểm tra nhưng không phát hiện sự việc bất thường. Lúc đó quản lý nhà nghỉ cho biết quán không hoạt động nên cũng không có sổ sách, ông Ng. chỉ ở đó trông coi.

Vụ việc hiện vẫn đang được cơ quan công an tích cực mở rộng điều tra, làm rõ theo quy định của pháp luật.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/u50-ban-dam-trong-nha-nghi-cap-4-khong-cua-chan-dung-tu-cu-76-tuoi-n-249296.html

môi giới mại dâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao