U50 Choi Ji Woo lên đồ hack tuổi như gái 20

Ở tuổi 46, Choi Ji Woo khiến khán giả bất ngờ khi sở hữu làn da tươi tắn, phong cách thời trang sành điệu, trẻ trung.

Choi Ji Woo đang rục rịch trở lại làng giải trí khi tham dự nhiều show truyền hình và các sự kiện thời trang. Ở tuổi 46, nữ diễn viên thường xuyên diện đồ rất trẻ trung và chuẩn xu hướng khiến chị em không khỏi ngưỡng mộ.

Ngắm nghía các outfit thời trang dưới đây của ''chị đẹp'' Choi Ji Woo, bạn sẽ cũng có thêm ý tưởng mặc đẹp để làm mới phong cách bản thân.

U50 Choi Ji Woo lên đồ hack tuổi như gái 20-1
Choi Ji Woo chăm diện các món đồ có khả năng hack tuổi như mẫu áo len kẻ ngang có tông màu tím + đen làm chủ đạo. Đây cũng là mẫu áo len xu hướng của năm 2021, kết hợp với quần suông dài vừa năng động vừa trẻ trung.

U50 Choi Ji Woo lên đồ hack tuổi như gái 20-2
Được biết mẫu áo này của nữ diễn viên có giá khoảng 2,4 triệu đồng - một mức giá khá bình dân so với khối tài sản khổng lồ của Choi Ji Woo.

U50 Choi Ji Woo lên đồ hack tuổi như gái 20-3
Áo len ghi-lê được Choi Ji Woo mix layer với áo T-shirt trắng, sự kết hợp này đơn giản nhưng rất sành điệu có tác dụng hack tuổi đáng kể. Item đến từ thương hiệu Barrie có giá lên tới 29 triệu đồng.

U50 Choi Ji Woo lên đồ hack tuổi như gái 20-4
Set đồ năng động với combo áo thun + quần jeans trắng kem và áo sơ mi họa tiết kẻ ca rô sắc hồng giúp "nữ hoàng nước mắt" trở nên tươi tắn, hack tuổi.

U50 Choi Ji Woo lên đồ hack tuổi như gái 20-5
Ở tuổi 46, Choi Ji Woo vẫn tự tin diện kiểu tóc tết ngọt ngào, trẻ xinh. Nữ diễn viên phối layer áo sơ mi với cardigan màu xanh pastel dịu nhẹ cực sành điệu, trendy.

U50 Choi Ji Woo lên đồ hack tuổi như gái 20-6
Áo sơ mi oversized với màu trung tính là món đồ chị em 30+ nên sắm để mang đến vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung và rất dễ mix&match với nhiều loại trang phục từ quần shorts, quần jeans, quần tây cho tới chân váy đều đẹp.

U50 Choi Ji Woo lên đồ hack tuổi như gái 20-7
Áp dụng cách diện đồ layer với áo thun + áo sơ mi và khoác áo ghi-lê bên ngoài nhưng outfit của Choi Ji Woo không hề bị rối mắt mà còn trông trẻ trung nhờ phối với quần jeans và đi giày sneaker màu sắc.

U50 Choi Ji Woo lên đồ hack tuổi như gái 20-8
Không chỉ tái xuất tại show truyền hình, Choi Ji Woo còn tham dự sự kiện thời trang sau nhiều tháng ở ẩn. Nữ diễn viên diện set đồ gồm áo khoác oversized, chân váy có giá khoảng 150 triệu đồng.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/u50-choi-ji-woo-len-do-hack-tuoi-nhu-gai-20-n-284130.html

thời trang sao Hàn Mix đồ Choi Ji Woo Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao