U50 khai giở trò đồi bại không được, ra tay sát hại bé gái 8 tuổi

Sau khi tỉnh dậy, Mười khai nhận nguyên nhân ra tay sát hại bé gái 8 tuổi chính là định giở trò đồi bại nhưng bất thành.

U50 khai giở trò đồi bại không được, ra tay sát hại bé gái 8 tuổi
Đối tượng Mười (ảnh trái) bị bắt khẩn cấp (Ảnh: CAND)

Liên quan đến vụ sát hại bé gái 8 tuổi ở Vĩnh Long, cho đến trưa ngày ngày 8/8, nghi phạm của vụ án là Nguyễn Văn Mười (Tự Út Mười, sn 1973, trú tại tổ 24 ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) đã tỉnh hẳn và bắt đầu khai nhận hành vi thú tính của mình.

Lời khai ban đầu, Mười cho biết chiều hôm 6/8, đối tượng đi uống rượu với một người bạn về thì nhìn thấy cháu Phạm Ngọc B. (8 tuổi, con gái anh Phạm Hùng C., 37 tuổi, ấp Thành Phú, xã Thành Lợi, huyện Bình Tân, tỉnh Vĩnh Long) đi ngang qua nhà mình.

U50 khai giở trò đồi bại không được, ra tay sát hại bé gái 8 tuổi - Ảnh 1.
Một góc phía sau nhà, nơi phát hiện thi thể bé gái bị quấn vào bao
tải bỏ trong lu nước (Ảnh: CATPHCM)


Sẵn có hơi men trong người, Mười nổi tà dâm với bé gái đáng tuổi cháu mình. Mười liền chạy ra dụ dỗ cháu B. vào nhà rồi định giở trò đồi bại nhưng bị nạn nhân phản ứng dữ dội. Không thực hiện được hành vi thú tính, gã đàn ông u50 đã nhẫn tâm ra tay sát hại dã man cháu bé rồi bỏ thi thể vào lu nước, đậy nắp lại như không có chuyện gì xảy ra.

Sau khi gây án, Mười cũng chưa có ý định bỏ trốn mà vẫn nằm ngủ trên võng. Cho đến khi anh Khoa (bác họ cháu B.) đi đến nhà Mười để hỏi thăm thì đối tượng đang nằm trên võng bất ngờ bật dậy lao ra ngoài, lên xe phóng đi với thái độ kỳ lạ.

Đến lúc này người nhà đi vào phía trong lần theo vết máu và bàng hoàng phát hiện ra sự việc đau lòng.

Đến khoảng hơn 19h cùng ngày, cơ quan công an đã phát hiện đối tượng Mười đang nấp ở dưới gầm một chiếc xe tải, cách hiện trường vụ việc khoảng 400m, trên người quấn tấm giấy bạc nhằm trốn tránh sự phát hiện của công an.

U50 khai giở trò đồi bại không được, ra tay sát hại bé gái 8 tuổi - Ảnh 2.
Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường (Ảnh: CA TPHCM)

Theo thông tin trên trang Công an TPHCM, sau khi bị 2 cán bộ công an áp giải về cơ quan điều tra, Mười rất kích động và nhảy xuống xe, đập đầu xuống mặt đường nhựa gây chấn thương, bất tỉnh.

Đến chiều ngày 8/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long, ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Mười để điều tra về hành vi "Giết người".

Trước đó, khoảng 16h ngày 6/8, mẹ cháu B., chị Trương Thúy H. để con gái chơi cùng em trai 3 tuổi trước nhà. Tuy nhiên, đi chợ về chị không thấy cháu Bích đâu nên báo cho mọi người trong gia đình rồi hốt hoảng đi tìm.

Sau khi tìm kiếm quanh nhà hơn 1 tiếng không thấy, mọi người bắt đầu mở rộng phạm vi hơn đến nhà Mười, cách đó khoảng 200 mét thì phát hiện thi thể con mình bị gã hàng xóm nhẫn tâm giết hại.

Được biết, đối tượng Mười là một kẻ rượu chè, hay chửi mắng vợ con mỗi khi say nên vợ hắn nhiều lần đòi li dị và bỏ về ngoại sống. Hàng xóm nhận xét bình thường hắn tỏ ra là người khá hiền lành, tuy nhiên, cứ khi có hơi men vào thì Mười chửi tất cả mọi người, từ vợ con cho đến dân làng nên nhiều người tránh xa hắn.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất