U50 Lưu Đào đẹp xuất sắc, không kém 'mỹ nữ Bắc Kinh' Cảnh Điềm

Nữ diễn viên Lưu Đào không hề lép vế đàn em xinh đẹp dù chênh lệch nhau tới 10 tuổi.

Mới đây, Lưu Đào và Cảnh Điềm cùng góp mặt trong một livestream tương tác với người hâm mộ. Trong khi đàn chị Lưu Đào khá giản dị với áo phông và mái tóc buông xõa, Cảnh Điềm lại nổi bật hơn nhờ trang phục và kiểu tóc cầu kỳ.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng vẫn dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài nữ tính và xinh đẹp của Lưu Đào. Dù chênh lệch tới 10 tuổi, song Lưu Đào vẫn trẻ trung không kém cạnh đàn em, thậm chí khán giả còn cho rằng vẻ đẹp của cô thu hút hơn hẳn. 

U50 Lưu Đào đẹp xuất sắc, không kém mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-1
Lưu Đào sinh năm 1978, hơn đàn em Cảnh Điềm tới 10 tuổi

U50 Lưu Đào đẹp xuất sắc, không kém mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-2
Vẻ đẹp không phai nhòa qua năm tháng của nữ diễn viên "Thiên long bát bộ"

U50 Lưu Đào đẹp xuất sắc, không kém mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-3
Lưu Đào được yêu mến nhờ vẻ đẹp nữ tính, thông minh

Nhờ sự góp mặt của Lưu Đào, livestream hút 21 triệu người xem và tiêu thụ được số lượng hàng hóa kỷ lục, thu về 148 triệu NDT (gần 500 tỷ đồng). Điều này một lần nữa chứng minh được sự nổi tiếng và đẳng cấp của người đẹp họ Lưu.

Trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, Lưu Đào gần như không có một scandal nào. Bên cạnh nhan sắc nổi bật, nữ diễn viên còn được nhiều người ngưỡng mộ khi giúp chồng vượt qua sóng gió, trả hết khoản nợ hơn nghìn tỷ đồng.

U50 Lưu Đào đẹp xuất sắc, không kém mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-4
Lưu Đào trẻ trung ở tuổi 42

U50 Lưu Đào đẹp xuất sắc, không kém mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-5U50 Lưu Đào đẹp xuất sắc, không kém mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-6U50 Lưu Đào đẹp xuất sắc, không kém mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-7U50 Lưu Đào đẹp xuất sắc, không kém mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm-8
Hiện tại, cô có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và hai con

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/luu-dao-duoc-khen-tre-dep-khong-kem-canh-diem-n-224449.html

Cảnh Điềm Lưu Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao