U50 tìm tình yêu ảo, gặp giám đốc triệu đô ai ngờ mất cả chì lẫn chài

Yêu đương qua mạng bây giờ có quá nhiều điều phải cảnh giác, nếu không muốn mất cả chì lẫn chài quý vị ạ.

Vào tháng 1, Sunita Brittain thành công ghép đôi với một người đàn ông tên Michael thông qua ứng dụng hẹn hò trên Facebook.

Khi đó, cô rất bất ngờ vì người đàn ông cô quen có rất nhiều điểm chung với cô, từ ngày sinh nhật cho đến quá khứ được nhận nuôi. Vì thế, Sunita nhanh chóng mở lòng với Michael.

Sunita, người phụ nữ 51 tuổi và là người mẹ của hai đứa con hiện đang sống cùng nhau ở Harworth, cay đắng chia sẻ: "Câu chuyện của tôi có điểm tương đồng với vụ án lừa đảo trong bộ phim The Tinder Swindler, thật điên rồ.

Tôi vừa chia tay với một người đàn ông không hề yêu mình, và đang phải trải qua cú sốc ly dị. Đó là lý do tôi tìm đến hẹn hò trên Facebook để cảm thấy mình vẫn còn có người quan tâm và yêu thương".

"Ngay từ đầu, anh ta đã có ý tán tỉnh tôi, và khiến tôi cảm giác bản thân như người phụ nữ duy nhất trên thế giới. Anh ta nói với tôi những điều như trong một câu chuyện cổ tích, và tất nhiên là một câu chuyện vô cùng đẹp và tuyệt vời", Sunita kể. 

U50 tìm tình yêu ảo, gặp giám đốc triệu đô ai ngờ mất cả chì lẫn chài-1
Người phụ nữ kể lại câu chuyện.

"Không chỉ sở hữu một công ty cơ khí toàn cầu trị giá hàng triệu đô, anh ta còn là một nhà phân tích tiền kĩ thuật số – một loại tiền đang trở nên cực hot hiện nay.

Anh ta đã tự nhận như vậy và tôi không hề nghi ngờ gì. Có nhiều điểm đáng nghi nữa ở anh ta nhưng vì quá mù quáng và sung sướng trong những lời mật ngọt, tôi đã mắt nhắm mắt mở cho qua".

Khi Sunita muốn gọi video cho Michael, anh ta luôn từ chối vì lý do "ngại bị quay hình". Nhưng một lần Sunita quyết tâm gặp mặt anh ta cho bằng được thì hình ảnh bên kia bị làm cho mờ đi, và cô lờ mờ thấy anh ta hình như già hơn trong hình tầm 20 tuổi.

Nhưng vì hình ảnh không rõ ràng nên cô cũng không nghĩ nhiều về điều đó nữa.

Chỉ sau một tuần nói chuyện, Michael bắt đầu bày chiêu trò. Anh ta nói với Sunita đã xảy ra tai nạn lao động trong một dự án mà công ty của anh ta đang thầu. Anh ta than vãn với cô rằng mình sẽ phải bồi thường một khoản lớn là 160 nghìn bảng cho gia đình nạn nhân. 

Mấy ngày sau, Michael liên lạc lại cho Sunita và nói rằng mình đang bị cảnh sát giam giữ. Đồng thời, anh ta cũng rót vào tai Sunita những lời đường mật như anh yêu em rất nhiều, chúng ta sẽ bên nhau khi tất cả rắc rối kết thúc. Anh ta còn tự nhận mình là "nhà vua" còn cô là "hoàng hậu", hai người có tình yêu lớn lao nhất thế gian…

Sau khi làm Sunita mê muội, Michael mới đi vào việc chính. Hắn ta nhờ cô sử dụng tài khoản ngân hàng để chuyển tiền cho luật sư của anh ta vì trong nhà giam không có wifi. 

Khi đăng nhập vào tài khoản của anh ta trên HorizoGlobal, cô thấy số dư tài khoản là 7 triệu đô, điều đó làm cô yên tâm phần nào. Nhưng cô nào đâu có biết đó chỉ là một tài khoản giả mạo. 

Khi Sunita tiến hành chuyển khoản đến tài khoản thụ hưởng Michael yêu cầu, tiền trong tài khoản vẫn giảm đi nên cô không hề nghi ngờ gì. Nhưng cô chỉ thành công lệnh chuyển 120 nghìn bảng, còn lệnh chuyển 40 nghìn bảng bị từ chối dù cô đã cố thử đi thử lại mấy lần. 

U50 tìm tình yêu ảo, gặp giám đốc triệu đô ai ngờ mất cả chì lẫn chài-2

Một tuần sau đó, Sunita nhận được một email đóng giả ngân hàng thông báo Michael không thể thực hiện chuyển tiền nữa vì lý do bảo mật. Khi cô thông báo cho anh ta về việc trên, anh ta tỏ ra buồn bã vì sẽ phải bán bitcoin để trả tiền cho luật sư. 

Anh ta quay sang van nài cô hãy cho anh ta mượn tiền, khi được thả ra sẽ lập tức trả lại cho cô. 

"Vì tin tưởng, tôi đã ngay lập tức chuyển cho 'luật sư' của anh ta số tiền 9.000 bảng. Anh ta cảm ơn rối rít và thông báo sẽ đến thăm tôi vào ngày 28 tháng 1. Tôi đã rất hào hứng và vui mừng vì sắp sửa được gặp Michael ngoài đời.

Nhưng đột ngột tôi lại nhận được một cuộc gọi khác của một người tự nhận là một luật sư khác của Michael. Anh ta cho biết Michael bị bắt trên chuyến bay vì tội trốn thuế, điện thoại anh ta đã bị tịch thu".

Lúc này, Sunita mới gọi điện cho bạn thân và kể hết tất cả mọi chuyện, bao gồm cả số tiền đã gửi cho Michael. 

Cô bạn nói với Sunita: "Ôi, hãy tỉnh lại đi Sunita! Bạn đã bị lừa rồi. Bạn còn hai đứa con cần chăm sóc, sao lại dại dột như thế chứ?". 

"Và đó là lúc tôi mới nghĩ lại tất cả những gì đã xảy ra trong 1 tháng ngắn ngủi vừa qua và rụng rời. Số tiền tôi dành dụm nhiều năm và cả một tình yêu đang nhen nhóm trong tôi đã tan thành mây khói. Tôi kể ra câu chuyện này mong rằng sẽ không có ai trở thành nạn nhân của lừa đảo qua mạng nữa", cô buồn bã.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-phu-nu-hon-50-tuoi-tim-tinh-yeu-tren-mang-ao-roi-gap-duoc-giam-doc-trieu-do-ai-ngo-sau-do-trung-chieu-va-cai-ket-thiet-hai-lon-162221003080519017.htm

tình yêu qua tinder yêu qua mạng lừa tình

Tin tức mới nhất