U50 trông sẽ chỉ như 'tuổi băm' nếu áp dụng bí quyết thời trang của Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền

Vốn sở hữu ngoại hình trẻ hơn tuổi, song mới đây, hình ảnh của Mrs Vietnam Trần Hiền trong bộ sưu tập mới nhất của Balenciaga càng khiến nhiều người phải bất ngờ.

U50 trông sẽ chỉ như tuổi băm nếu áp dụng bí quyết thời trang của Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền-1
Không còn giữ vẻ đằm thắm xưa cũ, thần thái sang chảnh và cực kỳ trẻ trung của quán quân Người Mẫu Quý Bà Việt Nam 2018 Trần Hiền như một góc cắt khác về người phụ nữ dịu dàng xưa nay chị vẫn thể hiện.

U50 trông sẽ chỉ như tuổi băm nếu áp dụng bí quyết thời trang của Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền-2
Ở tuổi 50, Mrs Vietnam Trần Hiền luôn biết cách thu hút mọi ánh nhìn nhờ cách phối đồ "hack tuổi" cực kì cao tay. Trong đó, bí quyết sử dụng phụ kiện, cách mix màu phù hợp lứa tuổi mà vẫn bắt kịp xu hướng thời trang là yếu tố được người đẹp chú trọng hàng đầu.

U50 trông sẽ chỉ như tuổi băm nếu áp dụng bí quyết thời trang của Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền-3
Không cần cầu kỳ, chỉ một chút biến tấu với mắt kính và nhấn nhá bằng chút phụ kiện nơi cổ tay hay một chiếc túi nhỏ xinh đi kèm, bộ trang phục mà Trần Hiền lựa chọn cho bộ ảnh lần này giúp chị trở nên hấp dẫn, thời thượng.

U50 trông sẽ chỉ như tuổi băm nếu áp dụng bí quyết thời trang của Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền-4U50 trông sẽ chỉ như tuổi băm nếu áp dụng bí quyết thời trang của Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền-5
Vẫn trung thành với những gam màu cơ bản đỏ, đen, trắng – bảng màu vốn mang lại vẻ quyền lực cho người mặc. Song cách kết hợp vừa cổ điển vừa trendy đã giúp hình ảnh Mrs Vietnam Trần Hiền trông kiêu sa hơn.

U50 trông sẽ chỉ như tuổi băm nếu áp dụng bí quyết thời trang của Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền-6
Với nguyên tắc thời trang cơ bản này, chị Hiền luôn tự tin mình hấp dẫn được người khác đồng thời thể hiện được tính cách bản thân thông qua cách lựa chọn thời trang.

U50 trông sẽ chỉ như tuổi băm nếu áp dụng bí quyết thời trang của Mrs Vietnam 2018 Trần Hiền-7
Cách chị Trần Hiền chọn lựa kiểu dáng và cả chất liệu cho những thiết kế trong bộ sưu tập tháng 6 được xem là một bước chuyển mới cả về tư duy thẩm mỹ lẫn hình ảnh mà nữ doanh nhân này hướng đến trong tương lai.

LALA
Theo Vietnamnet


Mix đồ xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất