Ứa nước mắt với lời hứa đặc biệt của Đức Chinh với người cha đã khuất

Đằng sau vẻ ngoài hài hước, "lầy lội" Đức Chinh lại vô cùng tình cảm và có hiếu. Anh nỗ lực cố gắng để thực hiện lời hứa với người cha đã khuất khiến người xem ứa nước mắt.

Trở về sau giải đấu U23 Châu Á thành công, các chàng trai U23 Việt Nam đón nhận nhiều tình cảm nồng hậu từ phía người hâm mộ. Cũng sau khi về nước, học trò HLV Park Hang Seo được săn đón không thua kém gì ngôi sao hạng A. Nổi bật lên trong đó là những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Xuân Trường, Quang Hải... 

Đồng thời, mọi thông tin đời sống cá nhân của các người hùng bóng đá Việt được khai thác triệt để. Đặc biệt mới đây câu chuyện về lời hứa của Đức Chinh với người cha quá cố khiến người xem không khỏi xúc động.
 


Clip Đức Chinh chia sẻ về lời hứa đặc biệt với người cha đã khuất.


Được biết đến là "thánh lầy" hay "vựa muối" của đội tuyển U23 Việt Nam, Đức Chinh liên tục pha trò tạo tiếng cười cho các thành viên trong đội. Không những thế chàng trai Phú Thọ còn được người hâm mộ gán ghép nhiệt tình với thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thế nhưng ít ai biết đằng sau Đức Chinh hài hước là những tâm tư tình cảm dành cho người cha đã khuất núi. Năm 2016, bố cầu thủ Đức Chinh qua đời sau một cơn bạo bệnh. Khi người thân mất, chàng trai trẻ hứa sẽ được vào đội tuyển theo đúng nguyện vọng và cũng là mơ ước của người cha.

Theo mẹ Đức Chinh tâm sự vì hoàn cảnh gia đình nghèo khó nên không có một đồng để mua bóng cho con tập đá. Trước niềm đam mê của con, bố cầu thủ Phú Thọ lấy lá chuối khô và giấy vụn để làm bóng cho con tập. 
 

Ứa nước mắt với lời hứa đặc biệt của Đức Chinh với người cha đã khuất-1
Bên cạnh vẻ ngoài lầy lội, Đức Chinh là người khá tình cảm.


"Vào thời điểm ấy tôi nói với bố tôi vào câu lạc bộ. Lúc đó chưa vào giải nên tôi chỉ muốn đến thật nhanh để được thi đấu, thể hiện và được HLV đội tuyển nhìn nhận mình một cách chân thật nhất. Cho HLV trưởng thấy mình có khát vọng, khát khao được thi đấu và cống hiến cho đội tuyển", Đức Chinh giãi bày.

Sau những lời chia sẻ từ đồng đội, đội trưởng Xuân Trường cho biết đến tận bây giờ anh mới biết những cố gắng nỗ lực của tiền đạo U23 Việt Nam là thực hiện lời hứa với người cha đã mất.

"Tôi thấy Đức Chinh là người rất hiếu thảo, ngoan ngoãn. Đức Chinh năm vừa rồi đã thực hiện thành công lời hứa đó và cho tất cả mọi người thấy anh ấy có đủ khả năng để chơi trong đội tuyển quốc gia, là trụ cột của U23 Việt Nam đợt vừa qua", Xuân Trường chia sẻ.
 

Ứa nước mắt với lời hứa đặc biệt của Đức Chinh với người cha đã khuất-2
Đức Chinh - Xuân Trường trong màu áo đội tuyển quốc gia.


Ngoài những câu chuyện về người thân, gia đình Đức Chinh cũng cho biết Tết năm nay đặc biệt nhất đối với cầu thủ U23 Việt Nam. "Tôi từng hứa với bố sẽ được lên đội tuyển và trong dịp cuối năm chúng tôi đã tạo nên kỳ tích dành cho người hâm mộ", anh nói.
 

Mít
Theo Vietnamnet


Đức Chinh U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất