Ức chế với 'Produce X 101', Knet kêu gọi lập nhóm riêng cho những thực tập sinh 'debut hụt' vừa đẹp trai lại có tài

Show thực tế sống còn "Produce X 101" đã chính thức kết thúc sau 3 tháng lên sóng, kết quả đội hình 11 người chiến thắng chung cuộc làm dấy lên tranh cãi từ cư dân mạng.

Sau 3 tháng cạnh tranh khốc liệt, chặng đường của Produce X 101 đã đi đến hồi kết và tìm được ra 11 thí sinh chiến thắng. Đúng như dự đoán của phần lớn khán giả, vị trí center với số phiếu bình chọn cao nhất thuộc về thực tập sinh Kim Yo Han. Kim Woo Seok duy trì hạng 2. Và cuối cùng X đã thuộc về Lee Eun Sang.

Ức chế với Produce X 101, Knet kêu gọi lập nhóm riêng cho những thực tập sinh debut hụt vừa đẹp trai lại có tài-1

Được biết, các thành viên sẽ bắt đầu hoạt động và quảng bá dưới cái tên X1 trong 5 năm tới dưới sự quản lý của Swing Entertainment.

Ngay sau khi kết quả chung cuộc được công bố, từ khóa liên quan đến chương trình và những thực tập sinh trở thành “hot search” trên các trang mạng xã hội Hàn Quốc. Điều đáng nói, nhân vật gây xôn xao nhất không phải center Kim Yo Han mà là những gương mặt tưởng chừng chắc suất debut trong tầm tay thì nay đã bị loại trong sự ngạc nhiên và nuối tiếc của cộng đồng mạng, đó là Kim Min Gyu, Lee Jin Hyuk, Tony, Song Yu Vin…

Ức chế với Produce X 101, Knet kêu gọi lập nhóm riêng cho những thực tập sinh debut hụt vừa đẹp trai lại có tài-2Ức chế với Produce X 101, Knet kêu gọi lập nhóm riêng cho những thực tập sinh debut hụt vừa đẹp trai lại có tài-3

Cũng từ đây, cư dân mạng nghi ngờ độ tin cậy của số phiếu mà nhà đài Mnet đưa ra. Làn sóng chỉ trích cho rằng đã có một thế lực nào đó nhúng tay vào kết quả chung cuộc, khiến những thí sinh top đầu và đông fan bị loại bỏ một cách phũ phàng, không ai có thể ngờ tới. 

Ức chế với kết quả của Produce X 101, cư dân mạng Hàn Quốc kêu gọi thành lập nhóm riêng cho những thực tập sinh "debut hụt" gồm: Lee Jin Hyuk, Koo Jung Moo, Keum Dong Hyun, Hwang Yun Seong, Song Yu Vin, Kim Minkyu, Lee Sejin, Ham Woojin, Tony. Họ đặt tên cho đội hình còn lại trong Top 20 là BY9 (Be Your Nine) và hy vọng Mnet sẽ cân nhắc về việc để những chàng trai này ra mắt song song với X1.

Ức chế với Produce X 101, Knet kêu gọi lập nhóm riêng cho những thực tập sinh debut hụt vừa đẹp trai lại có tài-4

Một chặng đường dài đã qua, bất kể ai cũng đều cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu của riêng mình. Chắc chắn đây không phải là kết thúc mà là khởi đầu mới cho tất cả các thí sinh bước ra từ chương trình. Chúc cho các chàng trai sẽ luôn thành công trên con đường mà mình lựa chọn!

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-doi-hinh-x1-knet-uc-che-voi-ket-qua-produce-x-101-n-190494.html

Produce X101 gameshow Kpop

Tin tức mới nhất