Ưng Đại Vệ: 'Vợ cũ là một người đặc biệt trong đời tôi'

Ưng Đại Vệ luôn biết ơn người phụ nữ này bởi những lời khuyên đúng đắn họ cho anh vào lúc tinh thần suy sụp nhất.




Nam ca sĩ Ưng Đại Vệ đã có buổi tiệc hoành tráng chào đón hai tin vui đến cùng một lúc với mình vào chiều tối 19/5. Một là giới thiệu sản phẩm tâm huyết “Hẹn em kiếp sau” với báo giới, hai là xuất hiện trong vai trò ông chủ trong một dự án kinh doanh.


 "Hẹn em kiếp sau" là bước khởi đầu cho chuỗi dự án trở lại hoành tráng sau khi kết thúc cuộc thi Sing my songs của Ưng Đại Vệ. Ca khúc mới này là một sáng tác của Ưng Đại Vệ cùng bạn thân Vũ Huy Hoàng. Đây cũng tác phẩm anh rất tâm đắc nên đã lựa chọn để thực hiện MV tại Hong Kong.


 Tuy vậy trong thời gian thực hiện dự án, Ưng Đại Vệ đã đánh mất tình bạn 10 năm với một người quản lý cũ. Cú sốc khiến anh suy sụp tinh thần đến mức dự định hủy dự án mà mình đặt rất nhiều tâm huyết. Cho đến khi được những người thân thiết cùng một “người đặc biệt” khuyên nhủ, cổ vũ tinh thần, nam ca sĩ mới cố gắng “đi cày” để tiếp tục hoàn thành điều mình dự định.


Khi được hỏi về “người đặc biệt”, nam ca sĩ chia sẻ đó chính là vợ cũ, tuy đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. “Cô ấy luôn cho tôi những lời khuyên đúng đắn vào những lúc tinh thần tôi suy sụp nhất” - Ưng Đại Vệ bộc bạch.


MV "Hẹn em kiếp sau" của Ưng Đại Vệ sẽ ra mắt vào ngày 22/5 tới.
 


Clip Ưng Đại Vệ lần đầu tiên nói về vợ cũ

Tin, ảnh, clip: Hòa Phạm
Theo VietNamNet


Ưng Đại Vệ và con gái ưng đại vệ Sing my song

Tin tức mới nhất