Ứng dụng camera của Google Pixel cho các máy Android

Ứng dụng chụp ảnh được đánh giá cao từ Google đã có thể hoạt động tốt trên một số máy Android khác.

Google Pixel từng đứng top bảng xếp hạng camera của DxOMark trước khi bị HTC U11 soán ngôi. Với phần cứng không có gì nổi trội nhưng phần mềm chụp ảnh được Google chăm chút, Pixel cho ra những bức ảnh chất lượng cao. 

Mới đây, một lập trình viên Ukraina vừa tìm ra cách chuyển công nghệ phần mềm này từ máy Google Pixel sang một số smartphone Android dùng chip Snapdragon 820/821 và 835.

Ứng dụng camera của Google Pixel cho các máy Android-1

Với phiên bản ứng dụng không chính thức này, người dùng smartphone Android khác có thể chụp HDR+ đúng "chất" Google. Thành viên Adam Conway của XDA cho biết anh đã thử nghiệm trên nhiều thiết bị khác nhau gồm LG G6, OnePlus 3, OnePlus 3T, OnePlus 5 và Galaxy S8 và cảm thấy có sự khác biệt với ảnh chụp ra từ ứng dụng này.

XDA cũng cho biết ứng dụng này hoàn toàn "sạch" và không có dấu hiệu của mã độc bên trong. Một số dòng mã có xuất hiện cái tên "Muskie", được đồn đoán là mật danh của Google Pixel XL2. Người chỉnh sửa phần mềm này "cấy" tên Muskie vào để đánh lừa ứng dụng "nghĩ" rằng nó đang chạy trên thiết bị mới nhất của Google. 

Theo Zing


Tin Công Nghệ

Tin tức mới nhất