Ứng dụng đếm ngày yêu bị ồ ạt rate 1 sao, cứ tải về là bị 'cắm sừng'

Chẳng biết có phải do chuyện tâm linh không mà nhiều người bị trúng lời nguyền chia tay sau khi tải ứng dụng này về.

Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta thường truyền miệng nhau về dăm ba lời nguyền chia tay từ người này sang người kia. Ví dụ như đi Đà Lạt về sẽ chia tay, đăng nhiều ảnh tình cảm lên mạng xã hội cũng chia tay... vô vàn những lời đồn thổi vô căn cứ nhưng ai cũng tin "sái cổ".

Mới đây, một ứng dụng đếm ngày hẹn hò vô cùng nổi tiếng cũng bị liệt vào danh sách bị "trúng lời nguyền" khi hễ ai tải về là y như rằng bị cắm sừng rồi chia tay.

Ứng dụng đếm ngày yêu bị ồ ạt rate 1 sao, cứ tải về là bị cắm sừng-1
(Ảnh: HÀ NỘI)

Được biết đây là ứng dụng mà rất nhiều cặp đôi yêu thích vì giúp họ dễ dàng theo dõi số ngày ở bên nhau và cùng tạo nên những kỷ niệm hạnh phúc. 

Tuy nhiên, không biết điều gì xảy ra khi ứng dụng này chỉ được đánh giá 3.7 sao trong khi lượt tải về thuộc hàng khủng. Những đánh giá 1 sao không phải do chất lượng app kém mà bởi cứ ai tải ứng dụng về là bắt đầu cãi nhau, bị "cắm sừng", có đôi còn chia tay luôn.

Thậm chí một số người chia sẻ rằng cứ tải app về là cãi nhau, xóa app thì hoà bình, tải lại thì tiếp tục cãi nhau suýt chia tay. 

Ứng dụng đếm ngày yêu bị ồ ạt rate 1 sao, cứ tải về là bị cắm sừng-2Ứng dụng đếm ngày yêu bị ồ ạt rate 1 sao, cứ tải về là bị cắm sừng-3Ứng dụng đếm ngày yêu bị ồ ạt rate 1 sao, cứ tải về là bị cắm sừng-4Ứng dụng đếm ngày yêu bị ồ ạt rate 1 sao, cứ tải về là bị cắm sừng-5Ứng dụng đếm ngày yêu bị ồ ạt rate 1 sao, cứ tải về là bị cắm sừng-6
Chắc các nhà sản xuất cũng phải "cạn lời" với những tình huống này

Ứng dụng này có thực sự bị "dính lời nguyền" chia tay không? 

Đầu tiên phải khẳng định những lời đồn đoán trên có lẽ chỉ là câu chuyện phiếm vui của mọi người mà thôi. Ngay đến cả việc nhiều người chắc nịch "đi Đà Lạt về sẽ chia tay" nhưng thực tế có không ít cặp đôi đã lên hẳn Đà Lạt để cưới và sinh con. 

Những ai không yêu thật lòng sẽ cho rằng mốc thời gian ấy là hạn sử dụng của tình yêu và muốn tìm thêm niềm vui mới bên ngoài.

Ứng dụng đếm ngày yêu bị ồ ạt rate 1 sao, cứ tải về là bị cắm sừng-7

Một khi mối tình đã nảy sinh vấn đề mà hai người không cố gắng để sửa chữa kịp thời thì chuyện chia tay chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Cho nên, ứng dụng không có lỗi, lỗi thuộc về người vô tâm mà thôi.

NQ (Ảnh: Nguyễn Trà My) 
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ung-dung-dem-ngay-yeu-bi-o-at-rate-1-sao-cu-tai-ve-la-bi-cam-sung-n-284482.html

chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao