Ủng hộ các bạn nữ làm 'Sugar Baby', Á hậu Lê Phương Thảo nhận 'gạch đá'

Lại thêm một người đẹp khiến cho công chúng ngao ngán khi lên tiếng công khai ủng hộ các bạn gái làm "Sugar Baby".

Ủng hộ các bạn nữ làm Sugar Baby, Á hậu Lê Phương Thảo nhận gạch đá-1
Lê Phương Thảo nhận giải Á hậu 1

Mới đây, Á hậu 1 cuộc thi Miss Fitness Vietnam Lê Phương Thảo trở thành người "nổi nhất" mạng xã hội khi thể hiện quan điểm cá nhân về hiện tượng "Sugar Baby".

Cụ thể, cô nàng chia sẻ: "Mình ủng hộ các bạn nữ làm 'Sugar Baby' nhé miễn là các bạn đừng làm người thứ ba để đi phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác là được rồi. Các bạn cứ yêu những người lớn tuổi hơn mình. Hầu hết bây giờ những người trẻ bản thân còn lo chưa xong, phải lo xây dựng sự nghiệp, đang đi lo kiếm tiền thì chăm sóc cho các bạn kiểu gì.

Ốc không lo nổi mình ốc lại còn đi mang cọc cho rêu. Nếu mà gu của bạn là những người trẻ cho vui thì không nói. Nhưng mà muốn có cuộc sống ổn định và mối quan hệ lâu dài thì kiếm những người lớn tuổi mà yêu. Lấy nhau về đừng để cãi nhau vì tiền thì mệt lắm".

Ngay lập tức, đoạn video bày tỏ quan điểm của Á hậu Phương Thảo đã nổ ra một cuộc chỉ trích dữ dội. Hầu hết, công chúng đều bày tỏ sự thất vọng với quan điểm này.

Nếu những phát ngôn của Ý Nhi chưa phù hợp, thiếu thận trọng hay nặng nề hơn là thiếu hiểu biết thì phát ngôn của Á hậu Lê Phương Thảo bị cho là "lệch lạc". Rõ ràng, những gì mà Á hậu 1 Miss Fitness chia sẻ cho thấy cô đang cổ xúy cho việc làm "Sugar Baby".

Ủng hộ các bạn nữ làm Sugar Baby, Á hậu Lê Phương Thảo nhận gạch đá-2
Nhan sắc xinh đẹp

"Sugar Baby" là từ lóng dùng để gọi những cô gái dùng nhan sắc, tình cảm, tình dục… để đổi lấy tiền, quà cáp hoặc sự hỗ trợ về tài chính, vật chất từ những người đàn ông lớn tuổi. "Sugar Baby" thường là những có gái trẻ, có thể còn là học sinh, sinh viên nhưng có nhu cầu lớn về tiền bạc, không muốn làm việc vất vả mà vẫn được thỏa thích mua sắm, làm đẹp, ăn chơi. Nếu đây là phát ngôn của một người bình thường đã khó chấp nhận. Đằng này, Lê Phương Thảo còn là người đẹp đội vương miện Á hậu một cuộc thi nhan sắc.

Đây không phải quan điểm duy nhất khiến Á hậu Lê Phương Thảo bị ném đá. Thậm chí, có ý kiến còn đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc điều tra nhân thân người đẹp vì những phát ngôn có phần quá lời hay lệch chuẩn thường thấy ở nơi có nền văn hóa Á Đông như Việt Nam. Trước những chỉ trích của khán giả, Lê Phương Thảo vẫn giữ im lặng.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/ung-ho-cac-ban-nu-lam-sugar-baby-a-hau-le-phuong-thao-nhan-gach-da-20230831083905888.htm

Lê Phương Thảo Miss Fitness Vietnam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao