Ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh ra mắt phim mới, Angela Baby khóc như mưa

Khoảnh khắc Angela Baby khóc đến đỏ mắt vì xúc động trước nội dung của bộ phim "Vô vấn Đông Tây" đã được các phóng viên ảnh chụp lại.

Ngày 7/1, buổi công chiếu bộ phim Vô vấn Đông Tây đã diễn ra tại Thượng Hải. Mẹ và vợ của Huỳnh Hiểu Minh đã có mặt tại sự kiện này để ủng hộ nam tài tử.

Đáng chú ý là khoảnh khắc Angela Baby khóc đến đỏ cả mắt vì xúc động trước nội dung của bộ phim đã được các phóng viên ảnh chụp lại.

Ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh ra mắt phim mới, Angela Baby khóc như mưa-1

Ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh ra mắt phim mới, Angela Baby khóc như mưa-2

Ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh ra mắt phim mới, Angela Baby khóc như mưa-3

Ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh ra mắt phim mới, Angela Baby khóc như mưa-4

Ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh ra mắt phim mới, Angela Baby khóc như mưa-5
Angela Baby không kìm được nước mắt trước nội dung xúc động của phim.

Bộ phim Vô vấn Đông Tây do Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Chấn, Vương Lực Hoành và Trần Sở Sinh đóng vai chính, sẽ chính thức ra mắt từ ngày 12/1 sau 5 năm bị '"tồn kho".

Vì muốn đạt hiệu ứng thị giác điện ảnh nên đạo diễn Lý Phương Phương đã quyết định thực hiện tác phẩm bằng phim nhựa. Nhưng do xưởng in tráng phim Bắc Kinh bị đóng cửa nên quá trình hậu kỳ của bộ phim đã gặp nhiều khó khăn.

Ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh ra mắt phim mới, Angela Baby khóc như mưa-6

Bộ phim xoay quanh số phận của 5 thanh niên, mỗi người đều mang ước mơ và hoài bão của riêng mình, nhưng khi đối mặt với hiện thực tàn khốc, liệu họ có còn kiên trì với ước mơ ấy nữa không?

Là người đầu tiên đi tìm hoài bão, nhưng Ngô Lĩnh Lan (Trần Sở Sinh đóng) lại là người nhanh chóng đánh mất phương hướng trên con đường mà anh lựa chọn.

Ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh ra mắt phim mới, Angela Baby khóc như mưa-7

Thẩm Quang Diệu (Vương Lực Hoành đóng) tự nguyện tham gia cuộc chiến tranh khốc liệt, anh không ngừng nỗ lực đi làm những việc khiến anh sợ hãi nhưng đó cũng là những việc mà anh xem là quan trọng nhất.

Ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh ra mắt phim mới, Angela Baby khóc như mưa-8

Vương Mẫn Giai (Chương Tử Di đóng) mắc sai lầm vì hư vinh mà nói dối. Phiền phức của cô là phải lựa chọn một trong hai người đàn ông ưu tú. Nhưng hoàn cảnh đã đưa đẩy cô đến vực thẳm bị người đời nguyền rủa.

Ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh ra mắt phim mới, Angela Baby khóc như mưa-9

Trần Bằng (Huỳnh Hiểu Minh đóng) mang tình yêu đặt trước lý tưởng, đáng tiếc là tình yêu đã không đặt anh ở phía trước. Trần Bằng nói: “Tôi có người cần phải chăm sóc”, nhưng điều trớ trêu là anh và cô ấy lại phải chia cắt ngàn dặm.

Ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh ra mắt phim mới, Angela Baby khóc như mưa-10

Trần Quả Quả (Trương Chấn đóng) là người luôn muốn chiến thắng người khác, vì chiến thắng mà anh luôn phải chế ngự người khác trước. Cho đến một hôm anh phải đối mặt với sự lựa chọn còn quan trọng hơn chiến thắng.

Ủng hộ Huỳnh Hiểu Minh ra mắt phim mới, Angela Baby khóc như mưa-11
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ung-ho-huynh-hieu-minh-ra-mat-phim-moi-angela-baby-khoc-nhu-mua-n-143445.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất