Ưng Hoàng Phúc đính chính thông tin sai sự thật: 'Vẫn khỏe và không có chuyện giải nghệ'

Những chia sẻ của Ưng Hoàng Phúc liên quan đến việc giải nghệ đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận.

Trước đó, vào cuối tháng 12, trong một talk show truyền hình, Ưng Hoàng Phúc gây hoang mang dư luận khi bất ngờ tuyên bố sẽ dừng sự nghiệp ca hát ở tuổi 45, tức vào 5 năm nữa vì lý do sức khỏe không cho phép.

Đông đảo người hâm mộ đều vô cùng tiếc nuối với ý định này của nam ca sĩ, vì Ưng Hoàng Phúc đã và đang quay lại vô cùng mạnh mẽ với những dự án âm nhạc được đầu tư chỉn chu, nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Ưng Hoàng Phúc đính chính thông tin sai sự thật: Vẫn khỏe và không có chuyện giải nghệ-1
Ưng Hoàng Phúc có những chia sẻ đáng chú ý trên sóng truyền hình ngày 22/12/2020 vừa qua

Sau khoảng thời gian dài im lặng, trước những câu hỏi dồn dập về tình hình sức khỏe, Ưng Hoàng Phúc mới đây đã có những lời đính chính về chuyện giải nghệ năm 45 tuổi.

Ưng Hoàng Phúc đính chính thông tin sai sự thật: Vẫn khỏe và không có chuyện giải nghệ-2
Đến 9/1/2021, nam ca sĩ mới lên tiếng đính chính thông tin

Theo đó, nam ca sĩ cho biết đã có những chi tiết chưa rõ ràng, minh bạch trong show truyền hình anh tham gia trước đây, dẫn đến những hiểu lầm không đáng có:

"Vừa qua có một số trang tin đăng thông tin rằng Ưng Hoàng Phúc tuyên bố giải nghệ sau 5 năm nữa vì lý do sức khoẻ. Điều này không chính xác vì có thể trong quá trình ghi hình cho show truyền hình có những ý chưa rõ ràng.

Nay Ưng Hoàng Phúc muốn lên tiếng đính chính lại thông tin này. Trong chương trình truyền hình đó, Phúc muốn nói về từng cột mốc 5 năm của đời nghệ sĩ. Phúc hiện nay 40 tuổi và Phúc muốn đặt ra mốc 5 năm trong sự nghiệp của mình để có thể đạt được nhiều thành tựu hơn. Sau năm 45 tuổi mình lại tiếp tục có những định hướng mới cho phù hợp với lứa tuổi hình ảnh tại thời điểm đó chứ không phải là bỏ hát".

Cựu giọng ca nhóm 1088 nhấn mạnh ca hát là con đường anh sẽ theo đuổi suốt cuộc đời: "Con người khi sinh ra lớn lên được làm những điều mình thích không gì tuyệt vời hơn. Mỗi người đến với thế giới này đều có một sứ mệnh, riêng Phúc chỉ muốn nói với tất cả mọi người ca hát là niềm đam mê bất tận của Phúc, Phúc vẫn sẽ mãi hát...

Đó là cái nghề mang lại nhiều niềm vui và hạnh phúc cho cuộc sống của Phúc hiện tại, Phúc trân trọng và biết ơn điều đó".

Ưng Hoàng Phúc đính chính thông tin sai sự thật: Vẫn khỏe và không có chuyện giải nghệ-3
Ưng Hoàng Phúc từng bị căn bệnh cột sống dày vò suốt thời gian dài

Bên cạnh đó, Ưng Hoàng Phúc cũng tiết lộ tình trạng sức khỏe bản thân đang rất tốt, căn bệnh cột sống dai dẳng ngày nào giờ đây đã được chữa khỏi dứt điểm, nên hiện tại anh đã có thể toàn tâm toàn ý cho đam mê âm nhạc của mình.

Cuối lời, giọng ca Mỗi người một nơi không quên khẳng định một lần nữa: "Tóm lại là Phúc vẫn khỏe và không có chuyện giải nghệ ạ".

Bài đăng của Ưng Hoàng Phúc rất nhanh nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ, đa số đều để bày tỏ sự nhẹ nhõm trước thông tin đính chính kịp thời từ thần tượng.

Từ các thế hệ 8x, 9x, cho đến tận bây giờ, Ưng Hoàng Phúc vẫn là một trong những ngôi sao nam Vbiz có đời tư sạch sẽ, sở hữu chất giọng trầm ấm đặc trưng được nhiều lớp khán giả yêu thích và mến mộ.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/ung-hoang-phuc-dinh-chinh-thong-tin-dung-su-nghiep-ca-hat-phuc-van-khoe-va-khong-co-chuyen-giai-nghe-2043784.html

Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất