Ưng Hoàng Phúc được vợ chúc mừng sinh nhật bằng màn 'khóa môi' trên sân khấu

Người mẫu Kim Cương đã tổ chức sinh nhật cho ông xã ngay trên sân khấu của một phòng trà ở Hà Nội.

Tối qua 18/8, Ưng Hoàng Phúc có lịch diễn ở một phòng trà tại Hà Nội. Người mẫu Kim Cương – vợ nam ca sĩ đã bí mật tổ chức buổi sinh nhật ấm áp cho chồng ngay trên sân khấu.

Giọng ca Người ta nói không giấu được xúc động: “Phúc không nghĩ đến cuối ngày sinh nhật rồi mà vẫn còn được thổi nến trong không khí gần gũi, với những khán giả thân thương, những người luôn ủng hộ Phúc trong suốt thời gian qua.

Phúc hi vọng bước sang tuổi mới, bản thân mình sẽ có sức khỏe để tiếp tục cống hiến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Phúc cám ơn mọi người rất nhiều và đặc biệt là bà xã của Phúc – Kim Cương, người đồng hành cùng Phúc vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống”.

Ưng Hoàng Phúc được vợ chúc mừng sinh nhật bằng màn khóa môi trên sân khấu-1

Bên cạnh lời chúc gửi tới chồng, Kim Cương cũng chia sẻ lý do vì sao cô luôn đồng hành khắp nơi cùng anh. Nam ca sĩ tỏ ra vô cùng cảm kích khi bất ngờ thấy vợ có thể đứng nói lâu như vậy trên sân khấu. Theo lời Phúc, Kim Cương thường chỉ mạnh dạn trong hậu trường chứ nếu phải nói trước nhiều người, cô lại khá nhút nhát. 

Ưng Hoàng Phúc được vợ chúc mừng sinh nhật bằng màn khóa môi trên sân khấu-2

Khi MC yêu cầu cả hai thể hiện tình cảm dành cho nhau, Kim Cương lập tức ôm lấy Ưng Hoàng Phúc và trao anh một nụ hôn ngay trên sân khấu, trước sự chứng kiến của rất đông khán giả. Mọi người hào hứng vỗ tay vang dội khiến không khí trở nên vô cùng náo nhiệt.

Ưng Hoàng Phúc được vợ chúc mừng sinh nhật bằng màn khóa môi trên sân khấu-3


Clip Ưng Hoàng Phúc được vợ hôn chúc mừng sinh nhật trên sân khấu

Trong đêm diễn, Ưng Hoàng Phúc mang đến những ca khúc quen thuộc từng gắn bó với tên tuổi anh một thời như Người ta nói, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều, Vì một người ra đi... Bên cạnh đó, anh cũng không quên gửi tặng khán giả ca khúc mới trong single Tình yêu không đủ giữ người mình yêu vừa phát hành.

Ưng Hoàng Phúc được vợ chúc mừng sinh nhật bằng màn khóa môi trên sân khấu-4


Clip Ưng Hoàng Phúc hát "Tôi không tin"

Ưng Hoàng Phúc được vợ chúc mừng sinh nhật bằng màn khóa môi trên sân khấu-5

Ra sản phẩm âm nhạc đều đặn, chất lượng, lối sống hoà nhã, thân thiện của Ưng Hoàng Phúc cũng là yếu tố khiến anh được khán giả đánh giá cao. Được biết trong vài ngày tới, Ưng Hoàng Phúc sẽ có tour lưu diễn vòng quanh các tiểu bang của Mỹ để phục vụ cho bà con kiều bào xa xứ.

Ưng Hoàng Phúc được vợ chúc mừng sinh nhật bằng màn khóa môi trên sân khấu-6

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Ưng Hoàng Phúc Kim Cương Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất