Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên vợ, con chung và con riêng

Ưng Hoàng Phúc cùng Kim Cương đã có bộ hình đầu năm mới đầy hạnh phúc

Không chỉ là ca sĩ với vị trí đặc biệt trong đời sống âm nhạc, giờ đây, Ưng Hoàng Phúc còn rất tự hào vì mình là trụ cột trong gia đình nhỏ hạnh phúc. Để ghi lại khoảnh khắc vô giá của niềm hạnh phúc ấy, Ưng Hoàng Phúc cùng bà xã Kim Cương, hai cậu con trai vừa thực hiện 1 bộ ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên nhau.

Bé Quốc Minh, là quý tử thứ 2 của gia đình Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương. Đây là lần đầu tiên cậu bé "lên sóng" và được bố mẹ chia sẻ hình ảnh đáng yêu với công chúng. Cũng giống như những ông bố, bà mẹ khác, từ ngày có con, cuộc sống của cặp đôi Ưng Hoàng Phúc – Kim Cương thay đổi hẳn. Ngày trước, những khi diễn xong, anh sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, tụ họp với bạn bè. Giờ đây, anh “tình nguyện” xén bớt thời gian cho mình, cho những thú vui riêng để đổi lại khoảnh khắc được ở bên con.

Cậu con trai út của Ưng Hoàng Phúc lần đầu được "lên sóng" chụp ảnh chung với mọi người trong gia đình

Ưng Hoàng Phúc còn tự nhận mình là một “ông bố bỉm sữa” thật sự với những công việc mà chỉ có những người bố tự tay chăm sóc con mới có cơ hội trải nghiệm như chuyện pha sữa, thay tã, tắm cho con… Nam ca sĩ muốn san sẻ bớt công việc bỉm sữa giúp cho vợ bởi anh quan niệm, người phụ nữ sau khi sinh con đã cực khổ lắm rồi. Là đàn ông đã làm được việc lớn thì những việc nhỏ nhặt hàng ngày cũng phải làm được để chia sẻ với vợ con mình.

Còn về cậu con trai lớn Hưng Phát, tự ý thức được việc mình lên chức anh hai nhưng cậu không hề ganh tị với em bé mà ngược lại rất thân với nhau. Hưng Phát rất ra dáng anh trưởng khi biết cách quan tâm, chăm sóc em trai giúp đỡ bố mẹ.  Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Hưng Phát sống rất tình cảm. Khi có đầy đủ mọi người ở nhà, Phát ít thể hiện tình cảm với em, nhưng khi bố mẹ đi vắng, bé luôn quấn quýt bên em, cưng nựng, chơi đùa cả ngày không biết chán.”

Gia đình Ưng Hoàng Phúc đầy hạnh phúc trong ngày đầu năm

 

Trang Đào

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ung-hoang-phuc-hanh-phuc-ben-vo-con-chung-va-con-rieng-n-109704.html

Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc gia đình kim cương

Tin tức mới nhất