Ưng Hoàng Phúc: 'Phạm Quỳnh Anh không phải gu của tôi'

"Ngay cả lúc Phúc đang ở thời đỉnh cao của sự nghiệp thì Quỳnh Anh cũng không phải gu của Phúc. Thời điểm ấy Quỳnh Anh đã quen biết Phúc và khi ra Hà Nội diễn, Phúc chủ động giới thiệu Quỳnh Anh cho Quang Huy", nam ca sĩ chia sẻ


Clip Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh chia sẻ tình bạn 20 năm.

Mới đây trong buổi tập luyện cho buổi Fan Meeting Birthday, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh đã rất hào hứng khi được hát lại các ca khúc một thời đã làm nên tên tuổi của cả hai trên khắp các sân khấu những năm 90.

Được biết, những ca khúc thể hiện trong chương trình ngày 6/9 tới đây sẽ là hàng loạt hit của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Ưng Hoàng Phúc từ những năm 2003, 2004,.. Rất nhiều bài hát đã đi vào ký ức, thanh xuân của rất nhiều người. 

Ưng Hoàng Phúc: Phạm Quỳnh Anh không phải gu của tôi-1

Ưng Hoàng Phúc cho biết cả anh và Quỳnh Anh đã có một chặng đường hoạt động nghệ thuật rất dài. Để khán giả theo đuổi mười mấy năm, gần 20 năm  như hiện tại thì chắc chắn phải cảm ơn tổ nghề, tổ nghiệp luôn ủng hộ hai anh, em và khán giả luôn bên cạnh.

Ưng Hoàng Phúc cũng tự nhận giữa anh và giọng ca Tất cả sẽ thay em có cơ duyên: "Thật sự giữa Phúc và Quỳnh Anh có một cơ duyên rất lớn trong sự nghiệp âm nhạc và một cái duyên ngầm là cả hai đều sinh nhật vào tháng 8 mà cách nhau chỉ 1 tuần. Đó cũng là cơ duyên để cả hai tổ chức buổi Fans Meeting Birthday".

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng cho biết điểm chung trong âm nhạc của cả hai chính là khi hát nhạc buồn thì khán giả mới "phê".  Ngay cả bản thân Ưng Hoàng Phúc cũng không giải thích được điều này. 

Ưng Hoàng Phúc: Phạm Quỳnh Anh không phải gu của tôi-2

Khi được hỏi về mối quan hệ gần 20 năm liệu cả hai có rung động, Ưng Hoàng Phúc thẳng thắn trả lời: 

"Ngay cả lúc Phúc đang ở thời đỉnh cao của sự nghiệp thì Quỳnh Anh cũng không phải gu của Phúc. Thời điểm ấy Quỳnh Anh đã quen biết Phúc và khi ra Hà Nội diễn Phúc chủ động giới thiệu Quỳnh Anh cho Quang Huy. Kể từ đó cô ấy quyết định Nam tiến để làm chung một công ty. 

Phúc và Quỳnh Anh luôn trong tâm thế muốn mối quan hệ này luôn tốt đẹp, dù có việc gì xảy ra cũng gặp nhau thẳng thắn nói rõ chứ không có sự nghi ngờ, toan tính trong mọi việc. Khi bạn trân quý một ai đó, bạn sẽ luôn giữ cho nó luôn được an toàn nhất có thể".

Ưng Hoàng Phúc: Phạm Quỳnh Anh không phải gu của tôi-3

Riêng đối với ca sĩ Quỳnh Anh, cô cho biết tuy con đường âm nhạc chỉ mới trở lại trong một năm gần đây nhưng nữ ca sĩ luôn biết ơn vì tình cảm của khán giả đã dành cho ngay cả khi không hoạt động cho đến khi gặp biến cố.  

"Chính vì tình yêu thương của khán giả nên chúng tôi mới nghĩ đến buổi Fan Meeting này để cùng nhau sống lại những khoảnh khắc một thời. Chúng tôi đã đầu tư rất nhiều cho chương trình vượt ra khỏi một buổi fans meeting bình thường", Phạm Quỳnh Anh chia sẻ

Ưng Hoàng Phúc: Phạm Quỳnh Anh không phải gu của tôi-4

Được biết sân khấu sẽ có thiết kế vô cùng mộc mạc, gần gũi với khán giả. Bên cạnh đó, hai ca sĩ sẽ hoàn toàn dùng band nhạc và hát live suốt chương trình.

Đặc biệt các khán giả còn có dịp được giao lưu trò chuyện cùng thần tượng, và vui chơi hết mình để nhận được nhiều món quà do tự tay Ưng Hoàng Phúc và Phạm Quỳnh Anh bí mật chuẩn bị.

Ưng Hoàng Phúc: Phạm Quỳnh Anh không phải gu của tôi-5

Hòa Phạm
Theo VietNamNet


Phạm Quỳnh Anh Ưng Hoàng Phúc

Tin tức mới nhất