Ưng Hoàng Phúc: 'Trấn Thành không thể diễn được ra vai ông trùm'

"Nếu Trấn Thành làm web drama về giang hồ, tôi thấy không phù hợp. Bản thân Trấn Thành cũng không thể diễn được ra vai ông trùm'', Ưng Hoàng Phúc nói.

Ưng Hoàng Phúc: Trấn Thành không thể diễn được ra vai ông trùm-1

Thời gian qua, Ưng Hoàng Phúc đã gây chú ý khi phát hành web drama Ông trùm Bùi Viện trên kênh Youtube của mình. Đây là sự nối tiếp loạt phim về chủ đề giang hồ mà anh đã làm cách đây nhiều năm.

Tại chương trình Sao thẳng thắn, Ưng Hoàng Phúc đã chia sẻ đôi điều về việc làm phim của mình.

Ưng Hoàng Phúc: Trấn Thành không thể diễn được ra vai ông trùm-2

Khi được biết Trấn Thành từng lên tiếng không ủng hộ việc làm web drama giang hồ, Ưng Hoàng Phúc thẳng thắn nói:

''Tôi làm web drama chủ đề giang hồ từ cách đây 3 năm rồi. Nếu khán giả theo dõi con đường sự nghiệp của tôi thì sẽ thấy, cứ mỗi năm tôi sẽ cho ra mắt một dự án phim.

Năm nay, tôi làm phim Ông trùm Bùi Viện này đã là phần ba. Những năm trước đây, tôi đã ra phần một và phần hai. Giữa các phần đều có sự liên quan đến nhau và tạo nên nội dung chung, được liên kết chặt chẽ.

Tôi chọn chủ đề này cách đây 3 năm và tiếp tục làm tới hiện tại để duy trì câu chuyện về ông trùm cho tới khi nào kết thúc hết series phim này thì thôi.

Tôi nghĩ, mỗi người có một phong cách riêng nên khi làm web drama cũng vậy, không ai đụng ai, ai cũng có thế mạnh khác nhau.

Trấn Thành có một phong cách của riêng mình nên chọn cách làm web drama khác tôi. Nếu Trấn Thành làm web drama về giang hồ như tôi, tôi thấy không phù hợp. Bản thân Trấn Thành cũng không thể diễn được ra vai ông trùm.

Ưng Hoàng Phúc: Trấn Thành không thể diễn được ra vai ông trùm-3

Mỗi người cần có sự lựa chọn riêng, phù hợp với bản thân mình để thể hiện được hết tính cách nhân vật phim của mình hơn.

Bản thân tôi cũng vậy, ở mỗi dự án, tôi sẽ phải chọn cho mình phong cách nhân vật phù hợp nhất. Ví dụ, nếu chọn đề tài giang hồ, tôi phải làm sao để người khác nhìn vào thấy được tôi đang làm đúng với những gì thế giới giang hồ đang diễn ra.

Tới dự án sau, có thể tôi sẽ đầu tư vào chủ đề phim khác như tình cảm gia đình, xã hội, hài hước. Đến lúc đó, chắc chắn tôi sẽ xây dựng kịch bản phù hợp với nội dung phim.

Còn hiện tại, tôi chọn chủ đề giang hồ thì phải làm sao cho ra được chất giang hồ. Mỗi người có quyền chọn cho mình phong cách làm phim khác nhau, không ai có thể chê trách ai được''.

Tiếp đó, Ưng Hoàng Phúc cũng tiết lộ mức kinh phí lớn mình phải bỏ ra để làm web drama lần này. Anh nói:

Ưng Hoàng Phúc: Trấn Thành không thể diễn được ra vai ông trùm-4

''Thực sự, đầu tư cho nghệ thuật rất tốn kém, đặc biệt lại là web drama, vốn rất khó thu lời. Tất cả mọi người đều biết, có bao tiền trong nhà tôi đều đầu tư hết cho phim.

Ở mỗi sản phẩm cho ra mắt khán giả, tôi đều đầu tư một cách nghiêm túc, chỉn chu và khá tốn kém để đem lại sự hài lòng cho khán giả cũng như tạo ra sự chuyên nghiệp, chất lượng nhất cho phim của mình.

Nói là web drama, nhưng tôi đầu tư phim này giống như một phim điện ảnh ngắn vậy. Toàn bộ dự án này ngốn đến của tôi hơn một tỷ, rất tốn kém.

Nhưng tôi nghĩ đây là điều hết sức bình thường. Tôi sẵn sàng đầu tư cho hình ảnh của mình nhiều tiền để khán giả có được sản phẩm tốt nhất. Tôi muốn đáp lại lòng trân trọng, tình cảm mà khán giả đã dành cho mình suốt nhiều năm qua. Tôi nghĩ, dù bỏ nhiều tiền, nhưng mức đầu tư này là hoàn toàn xứng đáng''.

Theo Báo Dân Sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/ung-hoang-phuc-tran-thanh-khong-the-dien-duoc-ra-vai-ong-trum-820207716364397.htm

Ưng Hoàng Phúc Trấn Thành

Tin tức mới nhất