Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021

Ứng viên mạnh nhất Miss World 2021 trượt vương miện vì thái độ?

Chung kết Miss World 2021 khép lại, dân mạng đào một bài đăng nói về tính cách Karolina Bielawska và Olivia Yacé.

Chung kết Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021 - khép lại cách đây không lâu. Ngôi vị cao nhất thuộc về đại diện Ba Lan - Karolina Bielawska.

Người đẹp Mỹ - Shree Saini - giành giải Á hậu 1, Á hậu 2 được trao cho đại diện Bờ Biển Ngà - Olivia Yacé.

Ứng viên mạnh nhất Miss World 2021 trượt vương miện vì thái độ?-1
Khoảnh khắc đăng quang của top 3 Miss World 2021.

Đối với khán giả theo dõi sát sao hành trình Miss World 2021, đại diện Bờ Biển Ngà - Olivia Yacé - luôn được xem là ứng viên rất nổi bật.

Không chỉ thế mạnh sắc vóc, người đẹp da màu còn có thành tích "khủng" ở những vòng thi phụ tích điểm, không thí sinh nào vượt được qua.

Cô thắng giải Head to Head Challenge - Hùng biện Đối đầu, thắng giải Top Model - Siêu mẫu, thắng giải Multimedia - Hoa hậu Truyền thông, lọt top 27 Hoa hậu Tài năng.

Vậy nhưng trong chung kết, Olivia Yacé chỉ đoạt Á hậu 2. Trong khi đó, người đội vương miện - Karolina Bielawska - không có bất kỳ thành tích phụ nào ngoài top 13 Top Model.

Thậm chí trước chung kết, đại diện Bờ Biển Ngà luôn được giới chuyên gia xem là ứng viên hàng đầu cho vương miện, trong khi đại diện Ba Lan chỉ được đánh giá ở mức độ vừa phải.

Ứng viên mạnh nhất Miss World 2021 trượt vương miện vì thái độ?-2
Á hậu 2 và Hoa hậu Thế giới 2021.

Cho tới mới đây, cư dân mạng đào lại một bài đăng trên mạng xã hội ngày 13/2 - cả tháng trước khi chung kết Miss World 2021 diễn ra.

Bài đăng nói về tính cách của đại diện Bờ Biển Ngà và đại diện Ba Lan. Theo nguồn tin râm ran, Olivia Yacé không mấy thân thiện với các bạn thi. 

"Ở Miss World dù có thành tích phụ cao đến mấy nhưng thái độ không tốt thì cũng không thể nào chạm tay đến chiếc vương miện được", trích nội dung bài đăng.

Ngược lại với mỹ nhân Bờ Biển Ngà, có nhiều nguồn tin cho rằng Ba Lan là thí sinh được dàn nhân viên Miss World yêu thích nhất vì tính cách thân thiện.

Từ chi tiết này, bài đăng cũng đề cập chuyện Karolina Bielawska có thể giành vương miện cao quý.

Ứng viên mạnh nhất Miss World 2021 trượt vương miện vì thái độ?-3
Bài đăng đoán chính xác kết quả Miss World 2021, rằng đại diện Bờ Biển Ngà dù đẹp và giỏi cỡ mấy cũng không thể đăng quang, một cô gái thân thiện, tốt bụng và được lòng các thành viên BTC như đại diện Ba Lan có thể sẽ lên ngôi (Ảnh: Thế giới hoa hậu).

Mặc dù những thông tin trên chưa được kiểm chứng, song vẫn được nhiều người tin là thật.

Qua đó cũng có thể thấy, quyết định kết quả đôi khi không hẳn nằm ở thành tích các phần thi, mà còn là phong thái, tính cách, cách hành xử, đời tư... của các thí sinh.

Như Lương Thùy Linh - đại diện Việt Nam tại Miss World 2019 - từng tiết lộ, ở cuộc thi này, từ nhân viên BTC cho đến những người quản lý thí sinh đều là những giám khảo ngầm.

Họ theo sát và sẽ hiểu rõ nhất từng cô gái. Vì thế, một Hoa hậu Thế giới có thể gây bất ngờ cho khán giả khi đăng quang, nhưng đó chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất từ phía BTC, là người có thể thực hiện sứ mệnh nhân ái và cùng BTC làm nên nhiều giá trị tốt đẹp.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ung-vien-manh-nhat-miss-world-2021-truot-vuong-mien-vi-thai-do-n-299798.html

Karolina Bielawska Miss World Hoa Hậu Thế Giới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss World - Hoa hậu Thế giới 2021