Ứng viên vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: 'Tôi không xem Thúy Vân là đối thủ'

Trước thềm chung kết, Lê Hoàng Phương - ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện - không giấu được sự xúc động khi nhắc lại hành trình khó khăn đã trải qua.

Lê Hoàng Phương (SBD 231) đến từ Khánh Hòa đang nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông và dư luận. Cô là một trong những thí sinh được đánh giá nặng ký nhất cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Với vẻ đẹp sắc sảo, làn da nâu bóng giòn, nụ cười quyến rũ, chân dài của chủ nhà Khánh Hòa tiệm cận với tiêu chuẩn vẻ đẹp trên thế giới. Thậm chí, cô từng khiến đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê thốt lên rằng: "Đẹp quá em ơi, em ăn gì mà đẹp dữ vậy?".

Ứng viên vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Tôi không xem Thúy Vân là đối thủ-1
Vẻ đẹp sắc sảo mang phong cách quốc tế của Lê Hoàng Phương. 

Vài ngày trước đêm chung kết, Lê Hoàng Phương có cuộc trò chuyện với 2Sao.vn. Người đẹp Khánh Hòa chia sẻ về những khó khăn đã trải qua để đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Mang theo quyết tâm cao độ, Hoàng Phương muốn chinh phục vương miện, và sẵn sàng đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Ứng viên vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Tôi không xem Thúy Vân là đối thủ-2
Người đẹp Khánh Hòa sở hữu chiều cao 1m75, làn da nâu bóng giòn.

Hoàng Phương cho biết, để ủng hộ con gái đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, mẹ cô ngỏ ý bán căn nhà duy nhất để có đủ tài chính. Thế nhưng người đẹp đã nhất quyết giữ lại vì đây là nơi có nhiều kỷ niệm tuổi thơ.

"Khoảng thời gian đầu khi đến với cuộc thi, tôi nghĩ phải có một khoản chi phí. Thời điểm đó, tôi cũng đã chắt chiu được một ít, vừa trang trải cho việc học thế nên khoản còn lại đầu tư tại cuộc thi của tôi không nhiều. Khi đó, tôi không dám nói với mẹ nhiều về những khó khăn của mình.

Đến thời điểm sát nút đăng ký online và sơ tuyển, tôi mới trải lòng về chuyện tài chính. Hôm sau mẹ gọi điện thoại động viên tôi đi thi, và nói sẽ bán nhà. Điều đó làm cho tôi cảm thấy rất có lỗi với mẹ, vì đến lúc này vẫn chưa lo gì được cho mẹ mà còn khiến mẹ phải lo lắng. Nhưng tôi không muốn căn nhà đó được bán đi, vì nó lưu giữ nhiều kỷ niệm tuổi thơ của tôi", Lê Hoàng Phương xúc động.

Ứng viên vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Tôi không xem Thúy Vân là đối thủ-3Ứng viên vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Tôi không xem Thúy Vân là đối thủ-4

Trong cuộc trò chuyện, chân dài 24 tuổi cũng không giấu tham vọng giành ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Hoàng Phương cho biết, sau khi đêm bán kết diễn ra, cô càng có niềm tin vào chính bản thân mình. 

Được hỏi về đàn chị Thúy Vân - thí sinh có khả năng cạnh tranh vương miện, Lê Hoàng Phương thẳng thắn cho biết: "Đến với cuộc thi lần này, tôi biết được rất nhiều người bạn mới, trong đó có chị Thúy Vân. Chị ấy hướng dẫn và giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Tôi và mọi người luôn xem nhau là chị em thân thiết, nên không coi ai là đối thủ cả. Cho dù kết quả có như thế nào thì chúng tôi cũng đã có thời gian dài gắn bó và đồng hành với nhau".

Ứng viên vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Tôi không xem Thúy Vân là đối thủ-5Ứng viên vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Tôi không xem Thúy Vân là đối thủ-6

Chia sẻ lại cảm xúc khi nhận được lời khen của H'Hen Niê về ngoại hình xinh đẹp, Lê Hoàng Phương cho biết sẽ không quên được giây phút đó. Và đây cũng là nguồn động lực để cô cố gắng giành ngôi vị hoa hậu, xa hơn là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

"Tôi không phải thí sinh duy nhất được chị Hen khen, nhưng điều này khiến tôi càng cố gắng để trở thành người kế nhiệm của chị", Hoàng Phương tâm sự.

Người đẹp cũng bày tỏ sự quyết tâm: "Tôi luôn sẵn sàng trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe. Nhưng trước hết, tôi muốn là đại diện xuất sắc nhất của tỉnh Khánh Hòa tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019".

Ứng viên vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Tôi không xem Thúy Vân là đối thủ-7Ứng viên vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019: Tôi không xem Thúy Vân là đối thủ-8

Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận định hạn chế của chân dài Khánh Hòa là chưa thực sự tự tin, khả năng ứng xử chưa xuất sắc. Nói về nhược điểm của mình, Hoàng Phương cho biết: "Khi bước vào cuộc thi này tôi là một người mới, nhưng tôi tin mình là người có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi. Tôi tin mình sẽ ngày một tốt hơn".

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-hoang-phuong-khong-xem-thuy-van-la-doi-thu-tai-cuoc-thi-hoa-hau-n-204471.html

Lê Hoàng Phương H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Thúy Vân

Tin tức mới nhất