Uống gần hết cốc trà sữa, cô gái nhặt được con thạch sùng ăn kèm

Đang mải mê thưởng thức cốc trà sữa, cô gái thấy có vật vướng trong miệng nên vội nhả ra xem thì tá hỏa khi phát hiện con vật kinh dị.

Trà sữa lâu nay luôn được xem là món đồ uống khoái khẩu của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. 

Điểm thu hút của trà sữa là vị béo béo của sữa và thơm ngậy của trà, ngoài ra thì các loại topping ăn kèm bên trong cũng là thứ rất dễ gây nghiện.

Từ các loại thạch, trân châu, thậm chí là bánh plan... đây đều là những thứ vừa nghe thôi đã muốn làm liền một ly. 

Bên cạnh sự nổi tiếng được nhiều người yêu thích, loại đồ uống này lại thường xuyên bị dính "phốt" về vệ sinh an toàn thực phẩm. Nào là trà sữa có ruồi, có gián, thậm chí có cả... thạch sùng đều được "bóc phốt" trên mạng xã hội.

Mới đây, một người phụ nữ người Trung Quốc đã gửi đơn kiện một nhãn hiệu trà sữa  khi cô phát hiện xác một con thạch sùng trong sản phẩm của mình, đồng thời cung cấp luôn hình ảnh camera ghi lại làm bằng chứng.


Có lẽ cô gái này sẽ từ bỏ uống trà sữa từ đây

Theo như trong đoạn clip, khi đang vui vẻ thưởng thức cốc trà sữa thì cô gái bỗng thấy có vật gì vướng trong miệng. Cảm thấy nghi ngờ nên cô đã nhả ra xem và tá hỏa khi biết đó là một con thạch sùng. 

Uống gần hết cốc trà sữa, cô gái nhặt được con thạch sùng ăn kèm-1
Một giây trước khi phát hiện ra "thảm họa"

Vì quá sợ hãi nên cô đã nhổ ngay vào thùng rác, nhưng sau khi suy nghĩ lại, "chủ thớt" đã nhặt lại con vật lạ và chụp ảnh để kiện hãng trà sữa kia.

Uống gần hết cốc trà sữa, cô gái nhặt được con thạch sùng ăn kèm-2
Hình ảnh "topping" thạch sùng khiến bất cứ ai nhìn vào cũng ám ảnh, sợ hãi

Uống gần hết cốc trà sữa, cô gái nhặt được con thạch sùng ăn kèm-3

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã nhận về rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Rất nhiều người đã tỏ ra hoảng sợ khi chứng kiến cảnh tượng này, số khác thì lên tiếng chỉ trích vì quán trà sữa này đã làm ăn mất vệ sinh, gây ảnh hưởng trầm trọng tới thương hiệu của các loại trà sữa nói chung và sức khỏe của khách hàng.

"Gặp mình chắc cai trà sữa đến già"

"Cái cơ bản khi bán đồ ăn là vệ sinh nhưng nhiều quán hình như chẳng quan tâm luôn"

"Thực sự nhìn cốc trà sữa này mình muốn ói luôn. Quá đáng sợ. Tại sao quán lại làm ăn mất vệ sinh như thế được cơ chứ? Thực khách uống hết cốc rồi phát hiện ra chắc sống không bằng chết quá. Muốn nôn ra không nổi".

Mase
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uong-gan-het-coc-tra-sua-co-gai-nhat-duoc-con-thach-sung-an-kem-n-315370.html

trà sữa thực phẩm bẩn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao