Uống li này trong 3 ngày, thải sạch mọi độc tố và cả đời không lo bệnh thận

Chỉ cần uống 1 li nước này trong 3 ngày, tất cả độc tố sẽ được cuốn sạch và bạn không còn lo về bệnh thận, theo steptohealth.

Sử dụng chanh liên tục trong 7 ngày theo cách này sẽ giúp bạn detox cơ thể, giảm cân đón Tết rất hiệu quả

Cơ thể chúng ta thường tích tụ chất độc do nhiều yếu tố khác nhau như hít khói bụi ô nhiễm, tiếp xúc hóa chất, thực phẩm bẩn, hút thuốc, uống rượu, không uống đủ nước, lối sống lười vận động, vv. Đó là lí do có 1 nhóm cơ quan thực hiện chức năng thanh lọc để ngăn chặn tác hại của chúng. Trong đó, thận chịu trách nhiệm giúp cơ thể luôn ở trạng thái tốt nhất bằng cách thanh lọc máu. Trong quá trình này, chúng hấp thụ dưỡng chất và loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể.

Uong li nay trong 3 ngay, thai sach moi doc to va ca doi khong lo benh than

Thanh lọc thận cấp tốc - Ảnh minh họa: Internet

Mặc dù cơ thể có chế độ detox tự động, song nếu độc tố vượt ngưỡng chịu đựng, bạn sẽ gặp nguy hiểm. Vì thế, bạn cần phải hỗ trợ chúng bằng cách phương thuốc tự nhiên. Nếu thận hỏng, bạn có thể bị viêm thận (còn gọi là viêm tiết niệu), sỏi thận, suy thận, vv, dẫn tới nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không chữa trị kịp thời.

Do đó, việc hỗ trợ những cơ quan thải độc tố này là cách tốt nhất để ngăn chặn sự tích tụ chất độc và phòng ngừa bệnh tật. Trước tiên bạn cần có lối sống lành mạnh và siêng tập thể dục. Cuối cùng, bạn có thể dùng những loại nước ép tự nhiên có tác dụng thần kỳ sau để hỗ trợ hoạt động của thận.

Nước ép dứa và việt quất

Nguyên liệu

Nửa chén việt quất (75g)

1 lát dứa

Nửa củ dền

1 thìa mật ong (7.5g)

Nửa chén cải xoong

Nước (tùy ý)

Hướng dẫn

Rửa sạch từng loại nguyên liệu, cho tất cả vào máy xay rồi xay nhuyễn trong 1 phút hoặc cho tới khi bạn thấy 1 hỗn hợp sánh mịn. Nếu quá đặc, bạn có thể cho thêm nước. Nếu bạn bị tiểu đường, đừng nên dùng mật ong.

Hãy uống li nước này lúc bụng đói.

Nước ép dứa và mùi tây

Nguyên liệu

1 thìa mùi tây (10g)

2 lát dứa

1 li nước (200ml)

Hướng dẫn

Cho mùi tây và dứa vào máy xay rồi dùng thìa để nghiền, sau đó đổ nước vào hỗn hợp này. Tiếp theo, xay trong khoảng 1 phút. Hãy uống li nước này ngay lập tức.

Uong li nay trong 3 ngay, thai sach moi doc to va ca doi khong lo benh than

Ảnh: steptohealth

Lưu ý

Phụ nữ mang thai không nên áp dụng phương pháp này vì mùi tây có khả năng gây sảy thai. Ngoài ra, vì hỗn hợp này có đặc tính lợi tiểu mạnh, bạn không nên dùng quá 3 ngày liên tục.

Chúc bạn sống khỏe (thông tin mang tính tham khảo).

 

Theo GiadinhVietnam


bệnh thận

Tin tức mới nhất