Uống nước này gan tích độc bao nhiêu cũng được giải hết

Uống nước này gan tích độc bao nhiêu cũng được giải - hãy biết ngay để đón tết khỏe mạnh nhất.



 

Thanh lọc là việc làm sạch, nuôi dưỡng cơ thể từ trong ra ngoài bằng cách loại bỏ các độc tố. Sau đó ăn, bổ sung cho cơ thể của bạn những chất dinh dưỡng lành mạnh, giúp bảo vệ bạn khỏi các bệnh tật và nâng cao sức đề kháng, duy trì sức khoẻ một cách tối ưu.

Do vậy, chúng ta hãy lựa chọn những thực phẩm sạch cho chế độ ăn hàng ngày, ăn vừa đủ cho nhu cầu của cơ thể.

thai-doc

Uống nước mướp đắng

Mướp đắng vị đắng, ngọt, tính bình có tác dụng thanh nhiệt, giải độc làm mát gan. Đồng thời các hoạt chất của mướp đắng có tác dụng giảm men gan, bổ gan, bổ mật. Do đó, bạn nên thường xuyên uống nước mướp đắng để thải độc gan.

Nếu khó uống bạn có thể thêm chút đường hoặc ăn mướp đắng hàng ngày bằng các món xào, ướp lạnh,…theo sở thích của mình.

Uống nước ép củ cải đường

Củ cải đường cũng là 1 thực phẩm giúp cơ thể bạn thải độc gan rất hiệu quả, làm tăng lưu lượng máu trong cơ thể, giúp gan hoạt động tốt hơn.

Do đó, hàng ngày bạn có thể dùng 1 cốc nước ép củ cải nhỏ để thải độc gan hàng ngày, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Tiếp đến, các bạn có thể áp dụng những phương pháp thanh lọc cơ thể như sau:

1. Uống ít nhất hai lít nước sạch mỗi ngày là phương pháp thanh lọc tốt nhất và dễ thực hiện nhất.

2. Nên ăn các thực phẩm sau : ăn nhiều chất xơ : bao gồm gạo lức, và các loại trái cây tươi và rau như : củ cải đường, củ cải trắng , atisô, cải bắp, súp lơ xanh, tảo Spirulina, rong biển là loại thực phẩm giải độc tuyệt vời.

3. Làm sạch và bảo vệ gan bằng cách uống các loại nước thảo mộc như rễ cây bồ công anh, cây ngưu bàng, cây kế sữa, trà atiso và uống trà xanh hàng ngày.

4. Tăng cường ăn các thực phẩm giàu vitamin C : bưởi, cam ,chanh , thanh long ...Vitamin C, giúp cơ thể sản xuất glutathione- một hợp chất giúp gan tăng khả năng thải độc.

Theo Khỏe & Đẹp

 


thức uống giải độc thanh lọc cơ thể độc tố giải độc gan dinh dưỡng thực phẩm

Tin tức mới nhất