Uông Tiểu Phi cay cú ra mặt khi bị Từ Hy Viên bỏ?

Uông Tiểu Phi và mẹ anh bị chỉ trích khi liên tục có động thái nhắc tới Từ Hy Viên trên mạng xã hội.

Sau khi ly hôn Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi rất tích cực trong việc cập nhật thông tin mới về bản thân trên mạng xã hội. Mới đây, anh đã dành nhiều thời gian để trả lời bình luận từ phía cư dân mạng. 

Bên cạnh việc xác nhận đang độc thân, cư dân mạng còn phát hiện gần đây doanh nhân họ Uông đã bấm "like" nhiều bình luận: "Đẹp trai thế này chẳng hiểu sao Từ Hy Viên lại bỏ", "Trong lòng anh ấy hẳn vẫn còn buồn lắm, tâm trạng ấy có thể nhìn thấy rõ qua ánh mắt. Cố lên nhé, mọi thứ sẽ tốt hơn".

Uông Tiểu Phi cay cú ra mặt khi bị Từ Hy Viên bỏ?-1
Bình luận được Uông Tiểu Phi nhấn "like"

Trước đó, bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi cũng đã nhấn "thích" một vài bình luận ám chỉ đến con trai và vợ cũ Từ Hy Viên như: "Vừa trẻ vừa đẹp lại không thích, đi thích một người hói đầu", "Mẹ luôn là người mẹ tốt, còn con trai vẫn chưa thoát ra khỏi chuyện tình cảm, buông bỏ thì mới có cuộc sống mới".

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng lên tiếng chỉ trích Uông Tiểu Phi và mẹ ruột, cho rằng 2 người đã lợi dụng tên tuổi Từ Hy Viên để lấy danh tiếng.

Uông Tiểu Phi cay cú ra mặt khi bị Từ Hy Viên bỏ?-2

Đặc biệt, những bình luận khen ngoại hình Uông Tiểu Phi mà chê bai DJ Koo là thiếu tế nhị. Netizens bức xúc: "Ly hôn thì cũng ly hôn rồi, có thể tha cho Từ Hy Viên không", "Mẹ con nhà anh này ngày nào cũng tạo drama, cay cú đến thế sao", "Khổ thân Từ Hy Viên, tái hôn rồi cũng không yên với chồng cũ"...

Uông Tiểu Phi cay cú ra mặt khi bị Từ Hy Viên bỏ?-3

Từ Hy Viên và doanh nhân Uông Tiểu Phi kết hôn vào năm 2010 sau mối tình chóng vánh. Nữ diễn viên Vườn Sao Băng đã tạm gác sự nghiệp để sinh con và chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, Uông Tiểu Phi thường xuyên vướng vào các tin đồn ngoại tình, trong khi đó Từ Hy Viên đối mặt với căn bệnh trầm cảm, phải bán bất động sản để trả nợ cho chồng. Cuối năm ngoái, cô chính thức đệ đơn ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân dài 11 năm.

Đến đầu tháng 3/2022, Từ Hy Viên công khai tái hôn với nam ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc người Hàn DJ Koo. Mối quan hệ cả hai nảy sinh chỉ sau hơn 4 tháng Từ Hy Viên ly hôn với thiếu gia Uông Tiểu Phi.

Uông Tiểu Phi cay cú ra mặt khi bị Từ Hy Viên bỏ?-4

Người đẹp và DJ Koo cũng đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn tại Đài Loan vào đầu tháng 4 vừa qua.

Theo tiết lộ, Từ Hy Viên thường đưa ông xã đến gặp bạn bè, nhằm mở rộng mối quan hệ phục vụ cho công việc sau này.

Cô cũng mong muốn DJ Koo sẽ định cư tại Đài Loan thay vì trở về Hàn Quốc.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uong-tieu-phi-cay-cu-ra-mat-khi-bi-tu-hy-vien-bo-n-307215.html

DJ Koo Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao