Uông Tiểu Phi chửi thẳng mặt em gái ruột Từ Hy Viên

Những phát ngôn của Từ Hy Đệ đang khiến anh rể cũ "sôi máu", phải đích thân mắng mỏ.

Mới đây, em gái Từ Hy Viên là Từ Hy Đệ xuất hiện trên một talkshow nổi tiếng và chia sẻ về chuyện tình cảm của chị gái. Trong suốt chương trình, Từ Hy Đệ tiết lộ cô đã sớm dự đoán được Từ Hy Viên sẽ quay lại với DJ Koo.

Từ Hy Đệ chia sẻ thêm, DJ Koo chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim của Từ Hy Viên. Cả hai bị ép chia tay khi đang mặn nồng, vì vậy mối quan hệ này đã để lại một niềm tiếc nuối sâu sắc trong trái tim họ.

Uông Tiểu Phi chửi thẳng mặt em gái ruột Từ Hy Viên-1

Từ Hy Viên và DJ Koo công khai chuyện kết hôn vào đầu năm nay trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng.

Được biết, 2 ngôi sao gặp nhau từ 24 năm trước và nhanh chóng rơi vào lưới tình. Tuy nhiên không lâu sau 2 người chia tay và mới hàn gắn lại sau khi Từ Hy Viên ly hôn Uông Tiểu Phi.

Bên cạnh đó, việc Từ Hy Đệ nói chị gái "bị ép chia tay" gây ra nhiều tranh cãi, không ít người cho rằng Uông Tiểu Phi là kẻ thứ ba.

Bức xúc trước việc bị kéo vào "drama", sáng sớm ngày 30/3, thiếu gia họ Uông đã chia sẻ lại đoạn video Từ Hy Đệ phát ngôn và viết: "Thật sao? Cô đoán được sớm vậy à, lúc nào thế, có phải hôm nay uống thuốc quá liều rồi không?".

Uông Tiểu Phi chửi thẳng mặt em gái ruột Từ Hy Viên-2Uông Tiểu Phi chửi thẳng mặt em gái ruột Từ Hy Viên-3
Bài đăng của Uông Tiểu Phi

Dưới phần bình luận, Uông Tiểu Phi tiếp tục viết: "Ngày nào cũng làm đủ trò, kết thúc được chưa. Đầu tiên, tôi không say, thứ hai là các con tôi đang ở Đài Bắc, tôi đã chấp nhận thỏa hiệp. Thứ ba là chị gái cô không nói gì cả, còn cô đang ngày ngày làm cái gì vậy. Vì các con của tôi, đừng ép người khác nhiều quá".

Sau khi ly hôn, cả Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên đều hạn chế nhắc tới đối phương, song việc 2 người thường xuyên bị réo tên là điều không tránh khỏi.

Trước đó, Uông Tiểu Phi cũng bỏ theo dõi vợ cũ trên mạng xã hội, cho thấy anh muốn cắt đứt hoàn toàn với cô. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/uong-tieu-phi-chui-thang-mat-em-gai-ruot-tu-hy-vien-n-301277.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất