Uông Tiểu Phi đưa hotgirl tới nơi từng trăng mật với Từ Hy Viên

Uông Tiểu Phi nói đi đảo Hải Nam nghỉ Tết cùng mẹ đẻ nhưng nhiều người phát hiện ra tình trẻ của anh cũng đăng ảnh ở đó.

Theo QQ, Uông Tiểu Phi nói trên mạng xã hội rằng anh và mẹ sẽ đi đảo Hải Nam nghỉ dịp năm mới.

Đây là nơi anh và vợ cũ - diễn viên Từ Hy Viên - từng tổ chức đám cưới, hưởng tuần trăng mật. Do đó, tiết lộ của anh khiến nhiều người cho rằng doanh nhân vẫn vương vấn hôn nhân.

Uông Tiểu Phi đưa hotgirl tới nơi từng trăng mật với Từ Hy Viên-1
Uông Tiểu Phi và mẹ đẻ, bà Trương Lan. Ảnh: Weibo.

Tuy nhiên, nhiều khán giả tinh ý phát hiện ra trên trang cá nhân của Trương Dĩnh Dĩnh - tình tin đồn của Uông Tiểu Phi - có nhiều hình ảnh cho thấy cô đang ở Hải Nam.

Chân dài chụp ảnh nhiều tòa nhà, con phố ở Hải Nam nhưng không xác nhận việc mình đang ở đó. Cô chỉ cho thấy tâm trạng rất vui vẻ, còn chúc Tết khán giả.

Uông Tiểu Phi đưa hotgirl tới nơi từng trăng mật với Từ Hy Viên-2
Trang cá nhân của Dĩnh Dĩnh có nhiều ảnh cập nhật cho thấy cô ở Tam Á.

Một số tin đồn cho hay Uông Tiểu Phi đang chung sống cùng tình mới Trương Dĩnh Dĩnh. Chân dài họ Trương còn lấy lòng bà Trương Lan, nhiều lần cùng bà đi du lịch.

Trước tin đồn chồng cũ có bồ mới và đưa bồ đến nơi từng trăng mật, Từ Hy Viên không lên tiếng.

Uông Tiểu Phi đưa hotgirl tới nơi từng trăng mật với Từ Hy Viên-3
Vợ chồng Uông Tiểu Phi - Từ Hy Viên trong đám cưới ở Tam Á, Hải Nam. Ảnh: Weibo.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè... Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/uong-tieu-phi-dua-hot-girl-toi-noi-tung-huong-trang-mat-voi-tu-hy-vien-4423575.html

Trương Dĩnh Dĩnh Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất