Uông Tiểu Phi kiện paparazzi tố anh ngoại tình

Doanh nhân Uông Tiểu Phi kiện Uông Tư Tề - paparazzi từng tố anh cặp bồ, ép người tình phá thai - ra tòa hôm đầu tuần.

Theo tờ ON, doanh nhân Uông Tiểu Phi ủy thác cho một đơn vị luật tại Đại lục kiện paparazzi Uông Tư Tề ra tòa, với lý do làm tổn hại danh dự, hình ảnh của mình. Luật sư hai bên đã làm việc tại tòa để công tố viên tìm hiểu thông tin, làm rõ nội dung vụ kiện. Dự kiến, Uông Tư Tề được gọi triệu tập tại tòa vào tuần tới.

Trả lời phỏng vấn, Tư Tề nói đã gọi cho Uông Tiểu Phi và được trả lời: "Tôi không kiện anh". Sau đó, anh gọi ra tòa, tòa cho biết Uông Tiểu Phi ủy thác cho luật sư đi kiện. Tư Tề nói: "Tôi hiểu là anh ta không kiện tôi mà luật sư của anh ta kiện tôi. Vậy tôi sẽ cho mọi người thấy mặt tối của giới giải trí là thế nào".

Trước đó, hồi đầu tháng 6, Uông Tư Tề đưa ra một số bức ảnh làm bằng chứng, tố cáo Uông Tiểu Phi cặp kè nhiều nhân tình trong suốt năm 2021 và còn ép một người tình phá thai. Đây là thời điểm Tiểu Phi chưa ly hôn vợ - diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên.

Ngoài ra, Uông Tư Tề tiết lộ Uông Tiểu Phi hành hung vợ. Những thông tin này của paparazzi họ Uông khiến dư luận đả kích Tiểu Phi dữ dội.

Uông Tiểu Phi kiện paparazzi tố anh ngoại tình-1
Uông Tiểu Phi (trái) và Uông Tư Tề. Ảnh: News

Theo Yahoo!, Uông Tiểu Phi hiện chung sống với bạn gái mới Trương Dĩnh Dĩnh. Nhiều bằng chứng được chỉ ra cho thấy họ sinh hoạt dưới một mái nhà, cùng sử dụng máy tập hay livestream ở một góc giống nhau. Hồi đầu tháng 8, Uông Tiểu Phi được cho đăng ảnh đi chùa cùng Trương Dĩnh Dĩnh lên trang cá nhân, tuy nhiên khoảng 5 phút sau đó đã gỡ bỏ.

Mối quan hệ giữa Uông Tiểu Phi và Trương Dĩnh Dĩnh bị đồn là không được lòng bà Trương Lan, mẹ doanh nhân họ Uông. Trong những livestream gần đây, bà yêu cầu người xem "không nhắc đến Dĩnh Dĩnh", đồng thời tỏ thái độ gay gắt khi bị trêu "vất vả đi làm kiếm tiền nuôi con dâu".

Trong khi đó, Trương Dĩnh Dĩnh ra sức "khẳng định chủ quyền". Trong livestream ngày 2/8, cô cố ý khoe chiếc nhẫn kim cương ngón áp út, được cho là món quà bạn trai tặng.

Uông Tiểu Phi kiện paparazzi tố anh ngoại tình-2
Trương Dĩnh Dĩnh, Uông Tiểu Phi lộ bằng chứng chung sống. Ảnh: Weibo

Uông Tiểu Phi kiện paparazzi tố anh ngoại tình-3
Tiểu Phi và Dĩnh Dĩnh đi chùa cùng nhau. Ảnh: Weibo

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc. Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Anh kết hôn với diễn viên từ Hy Viên năm 2011, ly hôn năm 2021. Hai người có chung hai con, hiện ở với mẹ.

Trương Dĩnh Dĩnh là người mẫu ảnh, từng đóng một số phim như Love Happening, The Fatal Mission... Cô kém Uông Tiểu Phi 14 tuổi, đi lại với anh từ đầu năm ngoái.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/uong-tieu-phi-kien-paparazzi-to-anh-ngoai-tinh-4495807.html

Trương Dĩnh Dĩnh Sao Hoa Ngữ Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao